Bắt giữ nhóm côn đồ đua xe trên QL1A

Thứ Năm, 16/12/2010, 09:18
21h20' ngày 14/12, khi đang làm nhiệm vụ tại Km1060 QL1A thuộc địa bàn phường Nghĩa Chánh (TP Quảng Ngãi), tổ công tác gồm các đồng chí: Trần Ngọc Lĩnh (tổ trưởng), Trịnh Hồng, Lê Duy Phúc, Lê Đức Hòa - Phòng CSGT tỉnh phát hiện một nhóm thanh niên khoảng 10 đối tượng đi trên 3 xe môtô không đội MBH, chở quá số người quy định, không có đèn chiếu sáng, chạy tốc độ cao.

Tổ công tác đã ra hiệu lệnh dừng phương tiện để kiểm tra nhưng các đối tượng này bất chấp hiệu lệnh, lạng lách, bỏ chạy. Tuy nhiên, lực lượng đã kịp thời tạm giữ 1 xe, đưa về đơn vị xử lý, còn đối tượng đã trốn thoát. Qua kiểm tra xe môtô không có biển kiểm soát, không có số máy, số khung; Đèn chiếu sáng, đèn tín hiệu, đồng hồ báo tốc độ,… đều bị gỡ bỏ.

Trung tá Trần Ngọc Lĩnh - Đội phó Đội tuần tra kiểm soát - Phòng CSGT Công an tỉnh cho biết: Theo thông tin của nhân dân sống gần khu vực, thời gian qua, tầm từ 21h đến 24h, trên đoạn đường này thường xuất hiện nhóm đối tượng điều khiển xe môtô chạy tốc độ cao, lạng lách, đánh võng, quẹt chân chống xuống đường, la ó gây nguy hiểm cho người đi đường và làm mất an ninh trật tự trên địa bàn.

Để đảm bảo TTATGT tại điểm này, chúng tôi sẽ phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh, Công an TP Quảng Ngãi tổ chức tuần tra, chốt chặn và xử lý nghiêm nhóm côn đồ quá kích này

N.Thùy
.
.
.