Bắt giữ kẻ giết người, đốt xác phi tang

Thứ Sáu, 22/02/2013, 14:30
Hiếu khai nhận có quan hệ tình cảm, rồi sống như vợ chồng với bà Hạnh. Do mâu thuẫn trong sinh hoạt gia đình nên Hiếu đã thực hiện hành vi giết và đốt xác bà Hạnh.

Tối 21/2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cho biết vừa bắt giữ Lê Trung Hiếu (34 tuổi, ngụ phường 15, quận Gò Vấp, TP HCM), kẻ gây ra vụ giết người, đốt xác gây xôn xao dư luận vào ngày 2/2 tại khu phố 5, phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một.

Từ những thông tin của gia đình nạn nhân cung cấp và qua công tác giám định gien, cơ quan Công an đã xác định được tử thi bị chết cháy được phát hiện vào ngày 2/2 tại khu phố 5, phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một là bà Trương Thị Mỹ Hạnh (48 tuổi, ngụ nhà số 515, Quốc lộ 1A, phường An Phú Đông, quận 12, TP HCM).

Qua tiến hành các biện pháp nghiệp vụ và những chứng cứ thu thập được, ngày 21/2, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã bắt giữ Hiếu. Hiếu khai nhận, tháng 3/2012, Hiếu đã có quan hệ tình cảm, rồi sống như vợ chồng với bà Hạnh. Do mâu thuẫn trong sinh hoạt gia đình nên Hiếu đã thực hiện hành vi giết và đốt xác bà Hạnh

H.Ngọc
.
.
.