Bắt nhiều đối tượng mang dao, xăng hỗn chiến ở TP Buôn Ma Thuột

Thứ Hai, 29/06/2020, 08:29
Liên quan đến vụ việc hàng trăm đối tượng mang hung khí đi hỗn chiến trong đêm 28/6, đến rạng sáng 29/6, Công an tỉnh Đắk Lắk đã tiến hành bắt giữ nhiều đối tượng.


Sáng 29/6, Thượng tá Bùi Trọng Tuấn, Trưởng Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, liên quan đến vụ việc hàng trăm đối tượng thanh, thiếu niên mang theo dao, rựa, chai xăng… đến đường A Ma Sa, phường Tự An, TP Buôn Ma Thuột để giải quyết mâu thuẫn, đánh nhau, sáng nay (29/6), các lực lượng Công an tỉnh đã tiến hành bắt giữ một số đối tượng đưa về trụ sở để làm việc.

Một số đối tượng bị bắt giữ tại Cơ quan điều tra

Trước đó, vào khoảng 19h25 đêm 28/6, tại số nhà 40 A Ma Sa, phường Tự An, TP Buôn Ma Thuột, hai nhóm thanh niên lên đến hàng trăm đối tượng mang theo nhiều loại hung khí như: dao, rựa, chai thuỷ tinh đựng xăng…đến để đánh nhau, giải quyết mâu thuẫn. Vụ việc đã gây náo loạn cả khu phố khiến nhiều người dân một phen hú vía, đóng cửa không dám ra ngoài.

Nhận được tin báo, các lực lượng Công an TP Buôn Ma Thuột, Phòng Cảnh sát hình sự và Phòng Cảnh sát Cơ động Công an tỉnh Đắk Lắk đã nhanh chóng đến hiện trường để xử lý vụ việc. Tại hiện trường, Công an đã triển khai đồng loạt các biện pháp để ngăn chặn vụ việc, bắt giữ 9 đối tượng, thu giữ 2 xe ô tô, 12 cây rựa, 1 con dao cùng 7 chai thủy tinh có chứa xăng.

Một số hung khí được Công an thu giữ tại hiện trường

Theo lời khai ban đầu của các đối tượng, do mâu thuẫn cá nhân giữa Nguyễn Khoa (32 tuổi) và Thái Phi Trung (29 tuổi, cùng trú tại TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) nên vào tối 28/6, Nguyễn Khoa đã lôi kéo hơn 30 thanh niên mang theo dao, rựa… kéo đến nhà của Thái Phi Trung tại số 40 A Ma Sa, phường Tự An, TP Buôn Ma Thuột để đánh nhau. 

Tại đây, Thái Phi Trung cũng đã tập hợp khoảng 20 đối tượng sử dụng dao, rựa, chai thủy tinh đựng xăng để tham gia đánh lại nhóm của Nguyễn Khoa. Quá trình đánh nhau đã làm 3 đối tượng bị thương tích nhẹ.

Hiện Công an TP Buôn Ma Thuột và các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Đắk Lắk tiếp tục truy bắt các đối tượng liên quan để điều tra làm rõ vụ việc, xử lý theo quy định của pháp luật.

Văn Thành
.
.
.