Bắt giữ 4 đối tượng "đánh người để đòi nợ" tại BV Sản Nhi

Thứ Hai, 07/08/2017, 20:03
Khoảng 8h45 sáng 7-8, nhận được tin báo của nhân viên bảo vệ Bệnh viện Sản Nhi, Đội Cảnh sát hình sự - Công an TP Lào Cai đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, bắt giữ 4 đối tượng có hành vi cố ý gây thương tích tại khu vực hành chính của bệnh viện (thuộc phường Kim Tân – TP Lào Cai).

Cơ quan Cảnh sát điều tra, các đối tượng được xác định gồm: Hà Huy Cương (21 tuổi); Phí Lê Anh Quân (18 tuổi); Nguyễn Tuấn Anh (20 tuổi) cùng trú tại phường Kim Tân – TP Lào Cai và Trịnh Văn Tiến (20 tuổi, trú tại huyện Mê Linh – TP Hà Nội).

Qua điều tra ban đầu và lời khai của các đối tượng, “nạn nhân” là chị Đ.T.L. (41 tuổi) hiện đang công tác tại Bệnh viện Sản Nhi – TP Lào Cai có nợ Công ty Đại An (nơi đối tượng Cương làm việc) 18 triệu đồng.

Sau nhiều lần đòi nợ bằng điện thoại không được, khoảng 8h sáng ngày 7-8, Cương đã rủ Quân, Tuấn Anh và Tiến đến nơi làm việc của chị L. để đòi nợ.

Các đối tượng tại Cơ quan Cảnh sát điều tra.

Cương và Quân đã vào phòng làm việc và đánh chị L. ngã xuống rồi tiếp tục dùng chân đá và dẫm lên người khiến chị L. bị thâm tím vùng mặt và đau ở phần lưng.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng bảo vệ đã tiến hành can ngăn và báo tin cho Đội Cảnh sát hình sự kịp thời có mặt và bắt giữ các đối tượng kể trên.

Tiếp tục kiểm tra trên xe ô tô của các đối tượng phát hiện nhiều công cụ hỗ trợ như tuýp sắt, dao tự chế,...

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Thanh Tuấn
.
.
.