Bắt giữ 2 bố con tàng trữ trái phép gần 1 tấn pháo

Chủ Nhật, 08/12/2019, 16:45
2 cha con Nguyễn Đăng Mười và Nguyễn Đăng Minh bị bắt vì tàng trữ gần 1 tấn pháo các loại.

Công an tỉnh Quảng Bình vừa triệt phá thành công chuyên án đấu tranh với các đối tượng có hành vi tàng trữ trái phép hàng cấm, bắt giữ 2 đối tượng là Nguyễn Đăng Mười, sinh năm 1978 và Nguyễn Đăng Minh, SN 2000, là con trai của Nguyễn Đăng Mười, cùng trú tại xã Hưng Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình, thu giữ gần 1 tấn pháo các loại.

Lúc 11h ngày 6-12, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Bình chủ trì, phối hợp với các lực lượng liên quan đã tiến hành khám xét khẩn cấp chỗ ở và những nơi liên quan của Nguyễn Đăng Mười, phát hiện, thu giữ 27 thùng pháo các loại, với tổng trọng lượng hơn 900kg; 2 xe ôtô, 6 điện thoại di động và 25 triệu đồng tiền mặt...

Đây là chuyên án đấu tranh với các đối tượng tàng trữ pháo trái phép trên địa bàn tỉnh Quảng Bình lớn nhất từ trước đến nay.

Trước đó, ngày 29-11, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Bình cũng đã bắt quả tang một giám đốc doanh nghiệp đang tàng trữ trái phép 50 hộp pháo với tổng trọng lượng gần 70kg. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, mở rộng.

Quang Văn
.
.
.