Bắt giữ 19 đối tượng sử dụng thuốc lắc, tài mà, thác loạn trong khách sạn

Thứ Hai, 02/11/2009, 13:28
Vào lúc 1h  sáng 1/11, dưới sự chỉ đạo của Giám đốc Công an tỉnh, lực lượng CSĐT tội phạm về ma túy, CSCĐ (Công an tỉnh Thanh Hóa) đã phối hợp với Phòng 4, Cục C17 (Bộ Công an) bất ngờ đột kích bắt quả tang 19 đối tượng (gồm 5 nữ và 14 nam) đang tổ chức sử dụng ma tuý (thuốc lắc, tài mà) tại một phòng hát karaoke tầng 6 của khách sạn Thiên Thủy thuộc phường Đông Thọ, TP Thanh Hóa.

Tại đây, lực lượng Công an đã thu giữ được 5 viên thuốc lắc, 2 gói tài mà, 20 chiếc điện thoại di động và nhiều tang vật liên quan đến việc tổ chức sử dụng ma túy của các đối tượng nói trên.

Khi Công an ập vào vây bắt, 19 đối tượng này đang say sưa lắc lư trong tiếng nhạc mở hết công suất. Lực lượng Công an đã lập biên bản và đưa toàn bộ số đối tượng nói trên về trụ sở làm rõ. Qua xét nghiệm nhanh, có 18/19 đối tượng trong nhóm này có kết quả dương tính với chất ma tuý.

Qua điều tra ban đầu, đối tượng đứng ra tổ chức sử dụng thuốc lắc là Trần Xuân Tráng, 30 tuổi, ở phường Trường Thi đã khai nhận: Đêm 31/10 rạng sáng 1/11, Tráng đã rủ 17 đối tượng từ các tỉnh Thái Bình, Ninh Bình, Nam Định và Thanh Hóa đến khách sạn Thiên Thủy, phường Đông Thọ, TP Thanh Hóa để thuê phòng với giá 400.000đ/giờ tổ chức sinh nhật cho người yêu Tráng là Nguyễn Thị Nguyên, 21 tuổi, ở xã Dân Quyền, huyện Triệu Sơn.

Khi đến khách sạn Thiên Thủy, các đối tượng này đã sử dụng thuốc lắc, tài mà và nhảy múa thác loạn. Trần Xuân Tráng còn thừa nhận đã nhiều lần cùng nhiều bạn "lắc" khác đến khách sạn Thiên Thủy để tổ chức sử dụng thuốc lắc, tài mà...

Mở rộng vụ án, trưa 1/11 đã bắt giữ 1 đối tượng trong đường dây mua bán thuốc lắc, tài mà cho số đối tượng nói trên. Khám xét nơi ở của đối tượng này, thu được 10 gói ketamin, 16 viên thuốc lắc và 3 điện thoại di động.

Hiện nay, Công an tỉnh Thanh Hóa và Phòng 4, Cục C17, Bộ Công an đang tiếp tục phối hợp điều tra, mở rộng vụ án

Thái Thanh - Đức Long
.
.
.