Bắt giam kẻ ‘đánh chết con, chôn trong nhà 10 ngày’

Thứ Sáu, 02/10/2015, 14:45
Cơ quan Công an xác định, hành vi của Tâm là cố ý gây thương tích, dẫn đến chết người. Nạn nhân là con ruột của Tâm.

Ngày 2/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Biên Hòa đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Minh Tâm 32 tuổi, ngụ phường Trảng Dài, TP Biên Hòa, Đồng Nai là nghi can gây ra cái chết cho cháu Nguyễn Minh Thắng 5 tuổi, con ruột Tâm để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.
Theo Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Đồng Nai, sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm, Công an xác định đây không phải là vụ án giết người (thẩm quyền điều tra của Công an tỉnh) nên đã chuyển toàn bộ hồ sơ và nghi can cho Công an TP Biên Hòa để tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.
Đối tượng Nguyễn Minh Tâm.

Như thông tin đã phản ánh, ngày 24/9, Công an nhận được thông tin cháu Nguyễn Minh Thắng mất tích. Kết quả điều tra, xác minh, cơ quan Công an xác định Tâm có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã tiến hành lấy lời khai đối tượng này.

Qua đấu tranh khai thác, Tâm khai nhận đã lỡ tay đánh chết cháu Thắng và đào hố chôn ngay trong nhà từ ngày 14/9.

Từ kết quả khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường và lời khai của những người liên quan, cơ quan Công an xác định, hành vi của Tâm là cố ý gây thương tích, dẫn đến chết người.                                        

Ngọc Sơn
.
.
.