Bắt được nghi can giết ông chủ vì ghen

Thứ Ba, 07/04/2015, 15:07
Sáng sớm ngày 7/4, lực lượng công an đã bắt được nghi can Nguyễn Ngọc Hiếu (42 tuổi, thường trú tại TP. Tuy Hòa, Phú Yên), khi y đang lẩn trốn tại thị trấn Đ’Ran, huyện Đơn, tỉnh Lâm Đồng.

Tối ngày 5/4, sau khi dùng dao sát hại ông Bạch Xuân Dương (45 tuổi), ngụ tại thị trấn Lạc Dương, huyện Lạc Dương (Lâm Đồng), Nguyễn Ngọc Hiếu chạy trốn xuống khu vực gần đèo Sông Pha, nơi giáp ranh giữa hai tỉnh Lâm Đồng và Ninh Thuận, thuộc thị trấn Đ’Ran, huyện Đơn Dương. Đến 5h15 sáng ngày 7/4 thì bị lực lượng công an bắt giữ.

Đối tượng Nguyễn Ngọc Hiếu tại cơ quan công an.

Trước đó, tối ngày 5/4, cho rằng trong thời gian làm thuê tại gia đình ông Bạch Xuân Dương, vợ mình đã lén lút có tình cảm “ngoài luồng” với ông Dương. Nguyễn Ngọc Hiến xách dao đến nhà ông Dương truy sát, đâm chết nạn nhân rồi bỏ trốn trong lúc đã uống rượu.

Nhận được tin báo, công an huyện Lạc Dương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, đồng thời báo cáo sự việc lên công an tỉnh Lâm Đồng. Nhận thấy đây là vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng, công an tỉnh Lâm Đồng đã tung lực lượng, phối hợp với công an huyện Lạc Dương và công an huyện Đơn Dương phong tỏa nhiều lối đi, đồng thời truy tìm manh mối của nghi can đang lẩn trốn.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã xác định được vị trí lẩn trốn của Nguyễn Ngọc Hiếu. Sáng sớm ngày 7/4 thì đối tượng bị bắt giữ và di lý về nơi gây án để phục vụ điều tra.

Kim Ngân
.
.
.