Một đối tượng hành hung, tạt chất bẩn vào nữ thẩm phán bị bắt

Chủ Nhật, 20/06/2021, 17:47
Ngày 20/6, thông tin từ Công an TP Hải Phòng cho biết đã bắt được 1 trong 3 đối tượng hành hung, tạt chất bẩn vào nữ thẩm phán T.H, Tòa Gia đình và người chưa thành niên thuộc TAND TP Hải Phòng.

Trước đó, vào sáng 14/6, trên đường Lê Hồng Phong, đoạn qua phường Đằng Lâm, quận Hải An, bà T.H., bị 3 kẻ lạ mặt chặn đầu xe máy, hành hung, sau đó tạt sơn vào người.

Tiến hành điều tra, Phòng CSĐTTP về TTXH đã bắt được Trần Văn Hùng (SN 1984), ở số 1 B147, khu 4, phường Thành Tô, quận Hải An. Đối tượng này khai nhận  được Hoàng Anh Tuấn, cùng ở quận Hải An rủ đi cùng để đánh ghen.

Đối tượng Trần Văn Hùng.

Cụ thể, Hùng cùng Tuấn và Tú (hai đối tượng hiện vẫn đang bỏ trốn), chuẩn bị một túi sơn được đựng trong cốc nhựa, sau đó đi xe máy đến khu vực ngõ 666 Thiên Lôi (quận Lê Chân) để theo dõi, chờ bà H. đi ra khỏi nhà sẽ tổ chức đánh ghen.

Đến khoảng7h ngày 14/6, khi phát hiện bà H. rời nhà đi làm, 3 đối tượng liền phóng xe chạy trước, chạy đến đường Lê Hồng Phong, khu vực gần TAND TP Hải Phòng để chờ sẵn. Khi bà H. đi xe máy đến khu vực này liền bị các đối tượng chặn xe lại.

Theo đó, Hùng liền tiến lại gần, nói bà H. cặp bồ với anh trai mình rồi dùng tay đánh nữ thẩm phán này. Còn Tú và Tuấn cầm cốc sơn ném vào mặt mặc cho bà H. thanh minh.

Hiện hồ sơ vụ việc cùng nghi phạm Trần Văn Hùng được Phòng CSĐTTP về TTXH bàn giao cho Công an quận Hải An xử lý theo thẩm quyền và tiếp tục truy bắt 2 đối tượng còn lại để điều tra, xử lý những đối tượng này trước pháp luật.

V.Huy
.
.
.