Quảng Ninh:

Vượt biên trái phép với gần 6.000 viên nén có logo chữ “L”

Thứ Tư, 15/07/2015, 14:22
Kiểm tra túi xách của Sơn, lực lượng chức năng phát hiện bên trong có một túi nilon chứa các tinh thể màu trắng đục, có trọng lượng khoảng 1.000g nghi là ma túy dạng đá và gần 6.000 viên nén trụ màu trắng đục có logo chữ “L”. Toàn bộ tang vật trên có trọng lượng 2,5kg (nghi là các chất ma túy tổng hợp).

Hồi 5h ngày 14/7, tại khu vực mốc 1370 (1) - 500 thuộc khu 4 Hải Hòa, thành phố Móng Cái, Đội tuần tra kiểm soát bảo vệ biên giới của Đồn biên phòng Hải Hòa phối hợp với Đội đặc nhiệm phòng chống tội phạm ma túy, Bộ đội biên phòng tỉnh Quảng Ninh, phát hiện và bắt giữ Lê Thị Sơn (54 tuổi, HKTT Thanh Hóa, hiện đang ở tại Trình Châu, Quảng Đông, Trung Quốc) vượt biên trái phép từ Trung Quốc về Việt Nam. 

Kiểm tra túi xách đối tượng, lực lượng chức năng phát hiện bên trong có một túi nilon chứa các tinh thể màu trắng đục, có trọng lượng khoảng 1.000g nghi là ma túy dạng đá và gần 6.000 viên nén trụ màu trắng đục có logo chữ “L”. Toàn bộ tang vật trên có trọng lượng 2,5kg (nghi là các chất ma túy tổng hợp). 

Đối tượng Sơn khai nhận vận chuyển thuê số ma túy trên cho một đối tượng người Việt Nam ở Trung Quốc về Việt Nam lấy tiền công. Vụ án đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Mai- Hùng
.
.
.