Đối tượng truy nã bị bắt khi hò hẹn với người tình trên mạng

Thứ Hai, 05/12/2016, 14:10
Quen một cô gái người miền Tây đang sống tại Hải Phòng, sau khi liên lạc hẹn hò gặp nhau tại Hải Phòng. Duy vừa ra để gặp “người tình” thì bị bắt giữ.

Ngày 5-12, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm (PC52), Công an TP Hải Phòng cho biết đã bàn giao đối tượng Vũ Văn Duy, tức (Duy Bờm), 27 tuổi, ĐKTT thôn 4 xã Tam Hưng, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng là đối tượng bị cơ quan CSĐT công an thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh, truy nã tháng 12-2015, về hành vi “Cố ý làm hư hỏng tài sản” cho Công an tỉnh Trà Vinh tiếp nhận, xử lý.

Tháng 10-2015, Duy "Bờm' cùng 1 số đối tượng khác gây ra vụ đập phá tài sản của người dân (xe máy) tại một cuộc nhậu tại xã Dân Thành, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh. Sau khi gây án Duy bỏ trốn.

Đối tượng Dũng cùng tang vật.

Đến ngày 4-12, Duy bị các trinh sát phòng PC52 bắt giữ tại Hải Phòng, theo lệnh truy nã của Công an tỉnh Trà Vinh. Các trinh sát thu giữ trên người Duy một khẩu súng quân dụng.

Tại cơ quan công an, Duy khai nhận, sau khi phạm tội Duy bỏ đi đầu quân cho bãi khai thác vàng thổ phỉ ở khu vực A lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Khen thưởng CBCS Phòng PC52
Thời gian gần đây, Duy lên mạng xã hội làm quen với một cô gái người miền Tây đang sống tại Hải Phòng. Sau khi liên lạc đã hẹn gặp nhau tại Hải Phòng. Khi Duy vừa ra để gặp “người tình” thì bị bắt giữ.

Sáng ngày 5-12 đại tá Nguyễn Văn Coỏng, Phó giám đốc CATP đã trao thưởng nóng cho đơn vị và các trinh sát trực tiếp tham gia truy bắt Duy "Bờm”.

Văn Thịnh
.
.
.