Cảnh sát cơ động Hà Nội tuần tra bắt tội phạm

Thứ Ba, 21/04/2015, 19:44
Đêm 20 rạng sáng 21/4, Đại úy Nguyễn Văn Lợi, Tổ trưởng tổ tuần tra kiểm soát cùng 3 cán bộ, chiến sĩ thuộc Đại đội 1 Trung đoàn Cảnh sát cơ động Công an TP Hà Nội làm nhiệm vụ trên phố Hồng Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội đã phát hiện một thanh niên đi xe máy Wave có dấu hiệu nghi vấn, tổ công tác đã dừng xe kiểm tra hành chính.

Đối tượng khai là Lê Trung Hiếu, sinh năm 1988, trú tại phố Trương Định, quận Hai Bà Trưng. Kết quả thu giữ trong túi quần 1 túi nilon màu trắng bên trong chứa 48 viên nén hình tròn, màu trắng là ma túy tổng hợp. Số ma túy này, Hiếu khai đã mua của một phụ nữ không quen biết với giá 140 ngàn đồng/viên, đang trên đường về thì bị lực lượng Công an phát hiện, bắt giữ.

Trước đó, tại một diễn biến khác, khi Thượng úy Nguyễn Anh Tú, Tổ trưởng thuộc Đại đội 2 Trung đoàn Cảnh sát cơ động đang làm nhiệm vụ trên đường Hoàng Hoa Thám, quận Tây Hồ, thì nghe thấy tiếng một phụ nữ kêu "cướp, cướp" ở gần đó.

Tổ công tác đã nhanh chóng tiến đến hiện trường, bắt giữ thủ phạm là Nguyễn Đức Cường, trú tại xã Cổ Loa, huyện Đông Anh, cướp giật chiếc túi xách, bên trong có 1 điện thoại di động, một số tiền và nhiều giấy tờ khác của chị Nguyễn Thị Huyền, tạm trú tại phố Âu Cơ, đi xe đạp điện cùng chiều xe máy với Cường. Hậu quả làm chị Huyền ngã xuống đường gây thương tích, phải đi cấp cứu tại bệnh viện.

Tang vật của hai vụ nêu trên và đối tượng đã được bàn giao cho Công an phường sở tại lập hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

Minh Khoa
.
.
.