Bắt đối tượng lừa chạy việc vào bệnh viện

Thứ Năm, 03/04/2014, 11:51
Sáng 1/4, Cơ quan CSĐT Công an TP Quảng Ngãi cho biết, đã bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Hóa (30 tuổi, trú tại phường Lê Hồng Phong, TP Quảng Ngãi) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo đơn tố cáo của chị Võ Thị Thu Trang (25 tuổi, trú tại phường Nghĩa Lộ, TP Quảng Ngãi), khi biết chị tốt nghiệp Trung cấp Y tế, song không tìm được việc làm, năm 2012, Hóa tìm đến nhà chị, giới thiệu là một giám đốc công ty bảo vệ tại Đà Nẵng, có trụ sở tại TP Quảng Ngãi, ra giá với số tiền lớn để xin cho chị vào làm việc tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi.

Nhẹ dạ, cả tin, chị và gia đình đã đưa trước cho đối tượng 25 triệu đồng nhưng mãi chẳng thấy việc làm đâu, tiền cũng bị mất. Bức xúc, chị Trang đã gửi đơn đến Công an TP Quảng Ngãi để điều tra làm rõ sự việc.

Qua điều tra bước đầu cho thấy, Hóa làm nghề bán quán nhậu vỉa hè chứ chẳng phải là giám đốc của một công ty nào. Ngoài việc lừa đảo chiếm đoạt tiền của chị Trang, đối tượng Hóa còn lừa đảo chị Phạm Thị Phụng ở huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi, chiếm đoạt 15 triệu đồng, cũng với thủ đoạn xin việc làm như trên

N.Thùy
.
.
.