Bắt đối tượng giết người cắt bỏ bộ phận sinh dục trong nghĩa địa

Thứ Năm, 20/04/2017, 21:51
Ngày 20-4, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Đồng Nai đã tạm giữ hình sự Trần Minh Tâm 38 tuổi, ngụ khu phố 3, phường Bửu Hòa, TP Biên Hòa để điều tra hành vị giết người do liên quan đến vụ việc thi thể bị cắt bộ phận sinh dục bỏ trong nghĩa địa...

Khám nghiệm thi thể và hiện trường vụ việc, cơ quan chức năng xác định ông Cầm chết là do bị nhiều vết thương trên đầu, ngực và bộ phận sinh dục bị cắt bỏ. Xác định đây là vụ án mạng nên cơ quan điều tra  nhanh chóng vào cuộc. 

Qua truy xét Công an xác định Tâm là đối tượng nghi vấn nên đã vận động gia đình đưa đối tượng đến cơ quan Công an đầu thú. Bước đầu tại cơ quan Công an, Tâm thừa nhận mình chính là người đã gây ra cái chết cho ông Trần Văn Cầm, 54 tuổi, ngụ phường Bửu Hòa, TP Biên Hòa. 

Bước đầu Tâm khai nhận, sáng ngày 17-4 Tâm cùng với một số người dân địa phương đến khu nhà tang lễ của nghĩa địa Triều Châu, nơi ông Cầm sinh sống hàng ngày để chơi. Sau đó Tâm cùng một số người mua rượu về uống cùng ông Cầm. 

Nhậu được một lúc Tâm về nhà, lát sau Tâm trở lại chỗ ông Cầm. Tại đây, giữa Tâm và ông Cầm đã xảy ra cãi vã. Do ông Cầm bị bại liệt 1 chân nên Tâm đã dùng gạch đá đánh vào đầu ông Cầm làm nạn nhân tử vong. Sau đó Tâm còn lấy 1 miếng kiếng bể cắt bỏ bộ phận sinh dục của ông Cầm rồi bỏ trốn.

Ngọc Sơn
.
.
.