Bắt đối tượng sát hại mẹ rồi trốn lên núi

Thứ Sáu, 28/07/2017, 20:30
Sáng 28-7, Công an huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái đã bắt được đối tượng Nông Văn Toản (42 tuổi, trú tại tổ 12, thị trấn Yên Thế, huyện Lục Yên), là đối tượng nghi vấn trong vụ giết mẹ là bà Hoàng Thị Hợp (SN 1952), trú cùng nhà.

Trước đó, khoảng 16h ngày 27-7, Công an huyện Lục Yên nhận được tin báo bà Hoàng Thị Hợp tử vong tại nhà riêng, trên người có nhiều vết thương. Công an huyện Lục Yên đã có mặt tại hiện trường, tiến hành các hoạt động điều tra theo luật định.

Quá trình khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi xác định bà Hợp tử vong dưới nền nhà, trên người có 5 vết chém. Các vết thương gây đứt nhiều động mạch, đứt đốt sống cổ.

Với những bằng chứng và thông tin thu thập được, Cơ quan CSĐT Công an huyện Lục Yên xác định đối tượng nghi vấn chính là Nông Văn Toản - con trai bà Hợp.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, sau 22 giờ xảy ra vụ án, Công an huyện Lục Yên đã bắt được Toản khi đối tượng đang lẩn trốn trên khu vực núi thuộc tổ 12, thị trấn Yên Thế.

Đối tượng Toản tại Cơ quan điều tra.

Quá trình đấu tranh khai thác, đối tượng Toản khai nhận, khoảng 11h ngày 27-7, do mâu thuẫn với mẹ nên Toản đã dùng dao tay (loại dao tư) chém nhiều nhát vào người bà Hợp. Thấy bà Hợp nằm im, Toàn cầm dao bỏ trốn lên núi phía sau nhà.

Được biết, bà Hợp có 4 người con, chồng bà đã mất từ lâu. Hiện bà Hợp đang ở cùng với con trai út là Nông Văn Toản. Toản có vợ nhưng đã ly hôn từ năm 2000.

Theo những người dân xung quanh, bà Hợp là người hiền lành, không có mâu thuẫn, thù hằn với ai.

V.Linh-X.Mai
.
.
.