Rủ gái mại dâm vào nhà nghỉ rồi sát hại, cướp tài sản

Thứ Sáu, 26/10/2018, 09:10

Ngày 26-10, Công an quận Bình Tân (TP Hồ Chí Minh) cho biết đã bắt được đối tượng Nguyễn Thanh Danh (36 tuổi, quê Bến Tre) về hành vi “Giết người” và “Cướp tài sản”.


Tại cơ quan Công an, đối tượng Nguyễn Thanh Danh khai nhận, khoảng 13 giờ ngày 23-10, Danh và V. (28 tuổi, là gái bán dâm, quê tỉnh Quảng Nam, tạm trú quận 6, TP Hồ Chí Minh) vào nhà nghỉ ở phường An Lạc A, quận Bình Tân để thuê phòng.

Tại đây, Danh đã sát hại V. để lấy tài sản. Ngày 24-10, khi đến xã Phước Long, tỉnh Bình Phước, Danh hết tiền nên đi trộm xe máy để tiếp tục trốn nhưng bị người dân bắt quả tang giao cho Công an. Tại đây, Danh khai là người sát hại chị V. ở TP Hồ Chí Minh và trốn chạy đến Bình Phước.

Đối tượng Nguyễn Thanh Danh 

Theo nhân viên nhà nghỉ, khoảng 16 giờ cùng ngày, thấy người đàn ông đi xuống bắt xe ôm đi khỏi nhà nghỉ mà không nói gì mà không thấy người phụ nữ đi cùng nên lên phòng gọi cửa, gọi nhiều lần nhưng không thấy trả lời. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên đã dùng khoá dự phòng mở cửa phòng thì phát hiện cô gái đã tử vong trên giường nên báo Công an.

Cơ quan Cảnh sát điều tra đang tiếp tục làm rõ.

Công an tỉnh Bình Phước đã bàn giao đối tượng Danh cho Công an Bình Tân điều tra. Đối tượng Danh còn khai nhận có 3 tiền án và tiền sự về tội “Trộm cắp tài sản” ở các tỉnh Tiền Giang, Long An, Bến Tre... 

Nhân Sơn
.
.
.