Bắt đối tượng gây trọng án trong đêm

Thứ Bảy, 06/10/2018, 08:14
Ngày 5-10, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, vừa bắt giữ Nguyễn Trọng Nhân (28 tuổi, trú xã Tam An, huyện Phú Ninh, Quảng Nam) để điều tra làm rõ hành vi giết người.


Vào khoảng 21h15 ngày 1-10, bà Trương Thị L (55 tuổi, trú xã Tam An) đang xem tivi thì người hàng xóm là bà Huỳnh Thị Hoa (54 tuổi) chạy qua nhà gọi cửa, nói: “Chị L ơi! Ai giết em rồi”. Bà L ra xem thì phát hiện bà Hoa đã nằm chết ngay tại hiên nhà mình nên hoảng hốt kêu cứu người dân trong khu vực.

Nhận tin báo, ngay trong đêm, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Quảng Nam đã huy động cán bộ chiến sĩ đến thôn Tam An phối hợp với cơ quan chức năng, Công an huyện Phú Ninh tổ chức khám nghiệm hiện trường, tử thi và điều tra sự việc. Sau hơn 24 giờ, các trinh sát đã xác định được hung thủ gây ra cái chết cho bà Hoa là Nguyễn Trọng Nhân.

Bước đầu, Nhân khai nhận, chiều 1-10, hắn ra quán tạp hóa gần nhà mua rượu về uống. Đến 20h cùng ngày thì đi đến ao cá (cách nhà hơn 1km). Khi đi, hắn đem theo 1 đèn pin và 1 con dao nhỏ. Trên đường đi, nhớ lại chuyện hơn 2 năm trước, hắn thường đến nhà bà Hoa tán tỉnh con gái bà Hoa nhưng bị bà Hoa la mắng, không cho quen với con gái của mình. Vì thế, hắn nảy sinh ý định giết bà Hoa.

Hắn đột nhập nhà bà Hoa, khi thấy bà Hoa nằm trên giường liền cầm con dao xông lại đâm nhiều nhát vào người bà Hoa rồi bỏ chạy. Đến khu vực suối ông Tời, hắn vứt dao xuống suối, sau đó về nhà, tắm rửa và đi ngủ. Hắn không ngờ chỉ 24 giờ sau đã bị cơ quan Công an điều tra bắt giữ.

N.Thi
.
.
.