Dùng súng bắn “đối thủ” bị thương để giải quyết mâu thuẫn

Thứ Bảy, 28/11/2020, 13:23
Chiều 28/11, Cục Cảnh sát Hình sự, Bộ Công an cho biết, đang cùng Công an tỉnh Kon Tum di lý 2 đối tượng gồm: Võ Tấn Quang (SN 1992, tên gọi khác Quang lùn), có 3 tiền án và Nguyễn Cao Trí (SN 1998) về Trụ sở Công an tỉnh Kon Tum để phục vụ công tác điều tra; đồng thời truy tìm tang vật khẩu súng gây án.


Trước đó, khoảng 3h30’ ngày 19/11, đã xảy ra vụ bắn nhau tại khu vực bùng binh Duy Tân, phường Duy Tân, TP Kon Tum, tỉnh Kon Tum, làm 1 người bị thương vì đạn xuyên thủng dạ dày. 

Nguyễn Cao Trí và Võ Tấn Quang (tức Quang lùn)

Xét tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Công an tỉnh Kon Tum đã xác lập chuyên án truy xét để truy bắt các đối tượng liên quan; phối hợp với Phòng Trọng án (Cục Cảnh sát Hình sự), các Cục nghiệp vụ và Công an các tỉnh Bình Dương, Bà Rịa -Vũng Tàu truy bắt các đối tượng. 

Đến 16h ngày 27/11, Ban chuyên án đã bắt giữ được đối tượng Võ Tấn Quang và Nguyễn Cao Trí đang trốn tại khu vực cho thuê nhà ở TP Vũng Tàu.

Tại cơ quan Công an, bước đầu các đối tượng khai nhận, do mâu thuẫn từ trước giữa Võ Tấn Quang với Nguyễn Xuân Huy (Huy ven), 23h30 ngày 19/11 Huy cùng Trần Đức Trọng (SN 1996), trú tại TP Kon Tum đi tìm Quang lùn để giải quyết mâu thuẫn.  Khi gặp nhau nhóm của Quang đã dùng súng bắn về nhóm Huy, làm Trọng bị thương.


M.Hiền
.
.
.