Dụ dỗ nữ sinh lớp 8 trốn nhà để xâm hại

Thứ Bảy, 18/04/2020, 12:09
Từ huyện Đô Lương (Nghệ An) Khoát đã dụ dỗ nữ sinh lớp 8 trốn vào tỉnh Đắk Nông. Sau gần 1 tháng Công an huyện Đô Lương đã lần tìm được đối tượng và bắt giữ.


Ngày 18/4, Công an huyện Đô Lương (Nghệ An) cho biết đã bắt giữ được đối tượng Nguyễn Ngọc Khoát (SN 1989) trú tại xã Bản Nguyên, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ để điều tra về hành vi “Giao cấu với trẻ em”.

Trước đó ngày 18/3, Khoát là phụ việc đám cưới cho ông Nguyễn Xuân Aí trú tại xã Thượng Sơn, huyện Đô Lương. Sau nhiều lần em N.T.T (13 tuổi, học sinh lớp 8, trường THCS xã Thượng Sơn) đến chơi, Khoát nảy sinh y đồ đen tối, rủ rê em T đi khỏi địa phương. 

Khoát cùng em T vào cửa hàng bán điện thoại (ảnh cắt từ camera).
Khoát cùng nữ sinh được đưa về huyện Đô Lương.

Trích xuất camera cho thấy Khoát và em T vào tiệm bán điện thoại trên thị trấn Đô Lương để lấy tiền đi đường. Sau nhiều ngày tìm kiếm con nhưng không thấy gia đình đã báo với công an.

Sau gần 1 tháng Công an huyện Đô Lương lần theo mọi manh mối và phát hiện Nguyễn Ngọc Khoát và em T đang ở xã Thuận Hạnh, huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông, giáp ranh với Campuchia.

Tại trụ sở Công an huyện Đô Lương Khoát khai, do nảy sinh tình cảm với em T nên đã rủ trốn khỏi địa phương và có quan hệ nhiều lần.

Được biết Khoát đã có vợ con ở quê nhưng đã ly hôn.


H. Hồng
.
.
.