Bắt “đệ tử” của Ngọc “xa lộ” tại chiếu bạc xóc đĩa Bạch Đằng

Thứ Bảy, 08/12/2007, 09:49
Đội Chống tệ nạn xã hội, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH CA TP HN đã phát hiện và bắt quả tang 22 con bạc đang say sưa sát phạt nhau dưới hình thức xóc đĩa tại đường Bạch Đằng; trong đó có Trương Gia Trung, là đối tượng truy nã trong vụ án Ngọc “xa lộ".

Chiều 6/12, Đội Chống tệ nạn xã hội, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an TP Hà Nội đã phát hiện và bắt quả tang 22 con bạc đang say sưa sát phạt nhau dưới hình thức xóc đĩa tại nhà bà Phạm Thị Hoa (tức Đảo), ở ngõ 686 đường Bạch Đằng, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, thu trên chiếu bạc gần 34 triệu đồng, 1 bát, 1 đĩa, 3 con bài.

Ổ bạc này do Lâm Chí Công (35 tuổi, 4 tiền án), là con trai bà Hoa đứng ra tổ chức, thu tiền hồ, mỗi con bạc trước khi vào sới phải nộp từ 50 nghìn đến 60 nghìn đồng một lượt cho Công.

Trong sới bạc, Công là người xóc cái, trong số 22 con bạc có 18 nam, 4 nữ, có hai đối tượng ở tỉnh ngoài, phần lớn các đối tượng có tiền án, tiền sự.

Các đối tượng khác.

Đáng chú ý có Trương Gia Trung (32 tuổi), ở E3 Thái Thịnh, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, là đối tượng truy nã trong vụ án Ngọc “xa lộ", phạm tội bắt giữ người trái pháp luật; Đỗ Thị Minh Phượng (26 tuổi), ở phường Bạch Đằng, đã bị TAND tỉnh Hưng Yên xử 24 tháng tù, cho hưởng án treo đang trong thời gian thử thách và một đối tượng khác trong diện duyệt đi cai nghiện.

Được biết, chính quyền phường Bạch Đằng và Công an sở tại có sự phối hợp của Công an quận Hai Bà Trưng đã nhiều lần truy quét, bắt nhiều con bạc trong đó có một số đối tượng trốn thoát lại tiếp tục vào sới bạc của Công ở khu vực này, nhưng do các con bạc thường xuyên thay đổi địa điểm.

Đây là điểm nhức nhối trong phường nên Công an quận Hai Bà Trưng đã đề nghị Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an TP Hà Nội tập trung các biện pháp nghiệp vụ để triệt phá ổ bạc này.

Hiện CQĐT đang phân loại 22 đối tượng để có hình thức xử lý

Đào Minh Khoa
.
.
.