Con nghiện nhiều tiền án chuyên “móc túi” tại bến xe buýt

Thứ Sáu, 09/09/2016, 16:12
Lợi dụng sự sơ hở của hành khách, Hiếu cùng với một nhóm đối tượng trà trộn vào đám đông tại các bến xe buýt để trộm cắp tài sản. Trong khi hắn vừa thực hiện một vụ “móc túi” thì bị các trinh sát phát hiện, bắt giữ.


Ngày 9-9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Ngọc Hiếu (38 tuổi, trú tại TP Đà Nẵng) để điều tra, làm rõ về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Đối tượng Hiếu tại cơ quan điều tra.

Theo cơ quan điều tra, Hiếu là con nghiện ma túy nặng và là đối tượng từng có 3 tiền án về các tội “Trốn khỏi nơi giam giữ” và “Trộm cắp tài sản”. Sau khi mãn hạn tù vào tháng 4-2015, Hiếu từ TP Đà Nẵng lang thang lên TP Buôn Ma Thuột sinh sống.

Chiếc ví đối tượng Hiếu vừa trộm của khách.

Để thỏa mãn cơn nghiện, Hiếu cùng với một nhóm đối tượng chuyên trà trộn vào các bến xe buýt trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột để trộm cắp tài sản của hành khách. Vào sáng ngày 8-9, khi hắn vừa thực hiện hành vi “móc túi” của một hành khách thì bị các trinh sát Công an TP Buôn Ma Thuột phát hiện bắt giữ. Thu giữ trên tay của Hiếu là một chiếc ví bên trong có số tiền 2,5 triệu đồng.

Hiện vụ việc đang được Công an TP Buôn Ma Thuột tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý các đối tương theo quy định của pháp luật.

Văn Thành
.
.
.