Bắt ba kẻ chống người thi hành công vụ

Thứ Ba, 30/12/2008, 08:32
Ngày 28/12, Công an quận Đống Đa đã bắt giữ 3 đối tượng: Trần Văn Vinh, 22 tuổi , trú tại Thạch Bàn (quận Long Biên); Nguyễn Hoàng Long, 22 tuổi, tại phường Trương Định (quận Hai Bà Trưng) và Nguyễn Ngọc Phi Hùng, 22 tuổi , trú tại phường Hàng Buồm (Hoàn Kiếm) về hành vi chống người thi hành công vụ. Trong đó, Long đang là sinh viên, còn Hùng là nhân viên của một công ty bảo vệ.

0h ngày 28/12, 3 đối tượng trên cùng đi trên 1 xe máy, không đội mũ bảo hiểm. Khi gặp xe ôtô của tổ công tác Công an phường Kim Liên đang làm nhiệm vụ, họ có lời nói lăng mạ rồi bỏ chạy. Khi xe của tổ công tác đến đường Lương Định Của, 3 đối tượng trên còn chặn xe máy ngay trước mũi xe ôtô.

Khi đồng chí Đỗ Trần Lâm, cán bộ Công an phường Kim Liên xuống xe, yêu cầu các đối tượng chấp hành pháp luật thì đối tượng Vinh đã ôm ngang người đồng chí Lâm cho đồng bọn hành hung. Đồng chí Trần Đình Tý và nhân dân xung quanh vào hỗ trợ, bắt giữ được đối tượng Long, Vinh. Đối tượng Hùng bỏ trốn và bị cơ quan Công an bắt giữ vào 18h cùng ngày

T.H.
.
.
.