Bắt 6 đối tượng cướp sòng bạc

Chủ Nhật, 08/12/2013, 22:15
Gán chiếc xe máy để tiếp tục sát phạt, Đức thua luôn khoản tiền gán xe cho nhóm của Quốc nên đã xảy ra hỗn chiến. Nhóm của Đức đã dùng dao, vỏ chai bia tất công nhóm của Quốc rồi cướp lại xe gắn máy, bỏ trốn...

Tối 8/12, Công an huyện Bình Chánh (TP HCM) cho biết, đang tạm giữ hình sự 6 đối tượng: Nguyễn Ngọc Đức (20 tuổi, quê Quảng Nam), Nguyễn Tấn Bảo (18 tuổi, quê Quảng Nam), Lê Văn Nhiệm (30 tuổi, quê Đồng Nai), Nguyễn Thanh Hưng (23 tuổi, trú tỉnh Thanh Hóa), Nguyễn Trung Nghĩa (17 tuổi, quê Đắk Lắk) Phan Phú Đình (19 tuổi, quê Đắk Lắk) để điều tra, xử lý về hành vi “cướp tài sản”. Ngoài 6 đối tượng trên, Công an huyện Bình Chánh còn đang tập trung truy xét hai đối tượng còn lại trong nhóm cướp tài sản này là Trần Văn Hiền (19 tuổi, quê Quảng Nam) và Nguyễn Đình An (17 tuổi, quê Quảng Nam) để xử lý với cùng tội danh.

Theo hồ sơ vụ án, ngày 5/12 tại một ngôi nhà ở ấp 5, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, 8 đối tượng trên tham gia chơi đánh bạc với hình thức xóc đĩa ăn tiền với một số đối tượng khác, trong đó có Phạm Minh Quốc (22 tuổi, quê Cà Mau), La Quốc An (20 tuổi, ngụ Hóc Môn, TP HCM) và một đối tượng tên Dũng (chưa rõ lai lịch). Trong lúc ăn thua, nhóm Đức có thua nhóm Quốc khoản tiền mặt nên Đức đem chiếc xe gắn máy của nhóm cho nhóm của Quốc để tiếp tục sát phạt.

Sòng bạc tiếp tục nhưng Đức lại thua luôn khoản tiền cầm xe máy nên nhóm Đức đã gây sự với nhóm của Quốc. Hai bên bỏ sòng bạc và bắt đầu hỗn chiến. Nhóm của Đức đã dùng dao, vỏ chai bia tất công Quốc, An, Dũng làm ba người này bị thương đang được cấp cứu tại bệnh viện. Sau khi gây án, nhóm của Đức đã cướp lại xe gắn máy vừa cầm cho Quốc rồi bỏ trốn.

Qua truy xét, Công an huyện Bình Chánh đã bắt được 6/8 đối tượng trong nhóm của Đức để xử lý

M.Đức
.
.
.