Bắt 3 tên "ăn bay"

Chủ Nhật, 07/06/2009, 13:31
Phát hiện chị Hường chạy xe gắn máy chở chị Trần Cẩm Tú (ngụ ở phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) có ôm một túi xách trong lòng. Luân chạy vượt lên ép sát vào xe của chị Hường để Điều ngồi sau giật túi xách, còn Thắng chạy phía sau cản địa…

Ngày 5/6, Đặng Quyết Thắng (20 tuổi, ngụ phường Thới Bình, quận Ninh Kiều) đã đến Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC14) Công an TP Cần Thơ đầu thú về hành vi cướp giật tài sản.

Qua lời khai của Thắng, Phòng PC14 đã lệnh bắt khẩn cấp 2 đồng bọn của Thắng là Nguyễn Thành Luân (23 tuổi, ngụ xã Nhơn Nghĩa, huyện Phong Điền) và Nguyễn Văn Điều (25 tuổi, ở phường Thới Bình, quận Ninh Kiều).

Trước đó, 19h ngày 4/6, Luân cùng đồng bọn chạy xe môtô trên đường 3-2 để tìm người có tài sản để cướp. Khi cả bọn đến ngã ba đường 3-2 - Trần Văn Hoài thì phát hiện chị Hường chạy xe gắn máy chở chị Trần Cẩm Tú (ngụ ở phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) có ôm một túi xách trong lòng.

Luân chạy vượt lên ép sát vào xe của chị Hường để Điều ngồi sau giật túi xách của chị Tú, rồi rồ ga tẩu thoát. Trong khi đó, Thắng chạy phía sau cản địa.

Sau khi chạy thoát, bọn chúng đến khu dân cư Hồng Phát (đường Nguyễn Văn Cừ, phường An Khánh) lục trong túi xách thì phát hiện có 1 ĐTDĐ, 120 USD, 3.700.000 đồng, 1 thẻ ATM... Hiện vụ việc tiếp tục được điều tra làm rõ

V.Đức
.
.
.