Bắt 3 nghi can trong vụ thanh niên chở bạn gái về nhà bị đánh chết

Thứ Hai, 12/06/2017, 22:15
Sau khi xác định hình ảnh trích xuất từ camera, Công an đã bắt được 3 nghi can, đồng thời truy bắt hai nghi can khác để điều tra, làm rõ về hành vi đánh chết thanh niên khi vừa chở bạn gái về nhà.

Tối ngày 12-6, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Tân cho hay đang tạm giữ 3 đối tượng là Lê Văn Tùng, Lê Văn Tuấn (21 tuổi, quê Quảng Ngãi) cùng một thanh niên tên Tuấn để điều tra về hành vi “giết người”.

Từ hình ảnh trích xuất từ camera, lực lượng chức năng xác định 3 nghi can chính là người đã đánh chết anh Bùi Ngọc Thạnh (25 tuổi, quê tỉnh Bạc Liêu) vào khuya 11-6 khi anh Thạnh đang chở bạn gái về nhà.

3 nghi can tại cơ quan điều tra

Theo lời khai của các nghi can, nguyên nhân ban đầu xảy ra vụ án mạng là do mâu thuẫn về tình cảm. Khuya ngày 11-6, anh Thạnh chở bạn gái về chỗ trọ nằm trong đường Ao Đôi, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Khi vừa ra về thì xảy ra mâu thuẫn với một nhóm thanh niên khác. Bất ngờ, nhóm thanh niên này xông vào đánh khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Dù được bạn gái cùng người dân đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong. Theo một người thân của anh Thạnh cho biết nạn nhân từ quê lên TP HCM làm thợ hồ. Tối cùng ngày, Thạnh đi chơi với bạn gái thì xảy ra chuyện.

Hiện vụ việc đang được Công an điều tra, làm rõ.

P. Linh (clip)
.
.
.