Bắt 3 đối tượng mua bán ma túy đá

Thứ Sáu, 10/06/2016, 19:02
Lực lượng Công an bắt quả tang Nhựt đang bán ma túy đá cho một đối tượng nghiện. Qua khai thác nóng, Nhựt khai nhận nguồn ma túy do Lĩnh cung cấp. Khám xét khẩn cấp nơi ở của Lĩnh, lực lượng chức năng thu giữ 17 bịch ma túy đá, một khẩu súng ngắn không có đạn.

Ngày 10-6, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC47) Công an tỉnh Khánh Hòa đã ra lệnh tạm giữ hình sự đối với Trần Huy Nhựt, Nguyễn Ngọc Lĩnh và Đỗ Hoàng Kim Phụng - cùng trú TP Nha Trang, về hành vi mua bán trái phép các chất ma túy.

Vụ việc được phát hiện chiều tối ngày 8-6, một mũi trinh sát Phòng PC47 đã truy bám và vây bắt quả tang Nhựt đang bán ma túy đá cho một đối tượng nghiện trên địa bàn thành phố.

3 đối tượng sau khi bị bắt. Ảnh : CAKH.

Qua khai thác nóng, Nhựt khai nhận nguồn ma túy do Lĩnh cung cấp. Ngay lập tức, Phòng PC47 ra lệnh khám xét khẩn cấp nơi ở của Lĩnh trên đường Trần Quý Cáp, TP Nha Trang và đã thu giữ được 17 bịch ma túy đá. Đặc biệt trong cuộc khám xét này, các trinh sát còn thu được một khẩu súng ngắn không có đạn.

 Qua lời khai ban đầu của Lĩnh, số ma túy đá nêu trên mua lại từ Phụng. Tiếp tục truy bắt và đấu tranh với Phụng, đối tượng  này khai nhận đã mua ma túy ở TP HCM, cất giấu kín trong các thùng bánh, kẹo vận chuyển  trên xe khách đưa về Khánh Hòa giao cho các “chân rết” để bán cho các đối tượng nghiện.

Phòng PC47 Công an tỉnh Khánh Hòa đang tiếp tục đấu tranh mở rộng, lập thủ tục khởi tố 3 đối tượng để xử lý theo quy định pháp luật.

Hữu Toàn
.
.
.