Bắt 3 đối tượng lừa đảo xin việc làm

Thứ Năm, 05/06/2014, 10:07
Ngày 4/6, Công an huyện Kiến Xương (Thái Bình) cho biết, đã khởi tố bị can đối với 3 đối tượng: Phạm Minh Hoàng, 54 tuổi, trú tại xã Bình Nguyên; Phùng Thị Thanh, 37 tuổi, trú tại xã Vũ Lễ và Nguyễn Văn Triệu, 18 tuổi, trú tại xã Thượng Hiền, cùng huyện Kiến Xương về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Bước đầu, cơ quan điều tra đã làm rõ Hoàng nhận 60 triệu đồng, nhận xin cho em gái chị Nguyễn Thị Tuyền, trú tại xã An Châu (Đông Hưng) đang là giáo viên dạy hợp đồng vào biên chế nhưng không làm được và cũng không trả lại tiền. Thanh nhận 75 triệu của bà Bùi Thị Lân, trú tại thị trấn Tiền Hải nhận xin cho con dâu vào làm việc tại Phòng Tài chính huyện Tiền Hải nhưng cũng chiếm đoạt luôn.

Triệu đang là học sinh Trường PTTH Bán công huyện Kiến Xương, lợi dụng việc gia đình lập điện thờ cúng, đã hứa xin việc và hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, lương hưu... cho 3 người chiếm đoạt số tiền gần 300 triệu đồng.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Kiến Xương thông báo những ai bị các đối tượng Thanh, Hoàng và Triệu nhận tiền, hứa xin việc làm và làm các chế độ bảo hiểm xã hội, hưu trí kịp thời đến cơ quan Công an huyện Kiến Xương trình báo để phục vụ cho công tác điều tra

Bình Vân
.
.
.