Bắt 2 đối tượng vận chuyển, tàng trữ hơn 400 kg pháo

Thứ Ba, 17/11/2015, 15:16
Ngày 17/11, tin từ Công an huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An cho biết, đơn vị đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố các đối tượng Trần Trung Tâm (29 tuổi) và Đinh Văn Trung (21 tuổi), cùng trú xã Diễn Phong, huyện Diễn Châu, Nghệ An về hành vi vận chuyển, mua bán trái phép pháo nổ.

Theo hồ sơ ban đầu của cơ quan Công an, sau một thời gian theo dõi, điều tra đến khoảng 18 giờ ngày 15/11, lực lượng Công an huyện Quỳnh Lưu đã phát hiện, bắt giữ Tâm và Trung trên Quốc lộ 1A đoạn qua xã Quỳnh Giang, huyện Quỳnh Lưu khi 2 đối tượng đang vận chuyển 11,5 kg pháo nổ trái phép. Từ lời khai của các đối tượng, lực lượng Công an tiếp tục thu giữ tại nhà Trần Trung Tâm 395 kg pháo nổ.

Công an huyện Quỳnh Lưu đang kiểm đếm số pháo do Trần Trung Tâm và Đinh Văn Trung vận chuyển, cất trữ mua bán trái phép.

 Tại cơ quan Công an, bước đầu các đối tượng khai nhận, số pháo trên được mua có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc, các đối tượng mua cất trữ để bán cho nhiều người trên địa bàn trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới.

Lãnh đạo Công an tỉnh Nghệ An tặng hoa chúc mừng và thưởng cho Công an huyện Quỳnh Lưu đã sớm điều tra bắt giữ được các đối tượng. 

Được biết, nhằm động viên tinh thần đấu tranh, phá án của lực lượng Công an huyện Quỳnh Lưu, Ban Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An đã tặng hoa chúc mừng và thưởng cho lực lượng tham gia phá án.

Lam Hồng
.
.
.