Bắt 2 đối tượng sản xuất, mua bán dấu giả

Thứ Sáu, 22/05/2020, 08:18
Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội vừa triệt xóa ổ nhóm sản xuất, mua bán con dấu giả với số lượng lớn.


Qua tài liệu của cơ quan điều tra, qua quá trình trinh sát, Đội Cảnh sát kinh tế Công an quận Hoàn Kiếm phát hiện có một đối tượng chuyên sản xuất, mua bán con dấu trên mạng với số lượng lớn. Sau khi thu thập đủ tài liệu, chứng cứ, trưa 15/5, tổ công tác của Đội Cảnh sát kinh tế làm nhiệm vụ tại khu vực phố Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm xác định, kiểm tra nam thanh niên đang đứng ở khu vực ngõ 134. 

Vào thời điểm này,  tổ công tác thấy nam thanh niên này đang cầm một con dấu cùng nhiều bộ hồ sơ như đơn xin việc, hợp đồng lao động, hộ khẩu... Tất cả những hồ sơ, giấy tờ này đều có đóng dấu đỏ của cơ quan, tổ chức. Người này khai nhận tên là Trần Nguyên Đức, quê ở xã Kim Chung, huyện Hoài Đức, Hà Nội. 
Hai đối tượng Trần Nguyên Đức và Trần Quang Hoàng cùng tang vật thu giữ.

Tại cơ quan Công an, Đức khai nhận, con dấu là giả, toàn bộ những hồ sơ, giấy tờ được đối tượng cầm trên tay được đóng dấu giả và đang trên đường mang giao cho khách mua. Ngoài ra, Đức còn cùng với Trần Quang Hoàng, trú tại quận Bắc Từ Liêm làm giả con dấu, hồ sơ, giấy tờ để bán cho những ai có nhu cầu.

Khám xét khẩn cấp căn phòng của Hoàng, Công an quận Hoàn Kiếm đã thu giữ nhiều máy móc, thiết bị, con dấu, hồ sơ giả.

M.Hiền
.
.
.