Bắt 2 đối tượng gây hàng loạt vụ cướp ở Đà Lạt

Thứ Năm, 27/10/2016, 16:12

Hai đối tượng đã gây ra hàng loạt vụ cướp giật tài sản xôn xao TP Đà Lạt (Lâm Đồng) vừa bị Công an bắt giữ để phục vụ công tác điều tra.


Ngày 27-10, Công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng) cho biết, vừa bắt được hai đối tượng đã gây ra hàng loạt vụ cướp giật tài sản trên địa bàn là Võ Thanh Tùng (20 tuổi) và Hồ Việt Ngọc (15 tuổi), đều ngụ tại đường Phan Đình Phùng, TP Đà Lạt.

Thời gian qua, Công an TP Đà Lạt liên tục nhận được trình báo của nhiều nạn nhân về việc bị hai đối tượng điều khiển xe gắn máy giật điện thoại, túi xách bên trong có nhiều vật dụng có giá trị và tiền. 

Đối tượng Hồ Việt Ngọc

Qua đặc điểm nhận dạng của người bị hại, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an TP Đà Lạt đã khoanh vùng, truy xét, bắt được Võ Thanh Tùng và Hồ Việt Ngọc khi hai đối tượng đang chuẩn bị gây án.

Tại cơ quan điều tra, 2 đối tượng này khai nhận từ tháng 8-2016 đến nay đã gây ra ít nhất 14 vụ cướp giật tài sản. Thủ đoạn của chúng là sử dụng xe gắn máy chạy trên các tuyến đường của Đà Lạt khi thấy cơ hội tới thì lập tức ra tay cướp giật điện thoại, túi xách bên trong chứa nhiều vật dụng giá trị. 

Có vụ Tùng và Ngọc cướp được túi xách có tới 40 triệu đồng. Số tiền và tài sản cướp được chúng bán chia nhau tiêu xài. Nạn nhân của 2 đối tượng này chủ yếu là nữ.  

Hai đối tượng này liên tục thực hiện các vụ cướp giật trên các tuyến đường gây hoang mang dư luận tại Đà Lạt.

Kim Ngân
.
.
.