Bảo vệ ngân hàng trộm tài sản của nhân viên

Chủ Nhật, 18/03/2012, 18:26
Do "đói" thuốc nên khi thấy chị Yến, nhân viên Ngân hàng Đầu tư & Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Thốt Nốt để tài sản trong cốp xe, Hoài là bảo vệ ngân hàng này đã ra tay trộm cắp.

Ngày 17/3, cơ quan CSĐT Công an quận Thốt Nốt (TP Cần Thơ) cho biết, đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thanh Hoài (30 tuổi, ngụ khu vực Thuận Thạnh 1, phường Thốt Nốt, quận Thốt Nốt, TP Cần Thơ) để điều tra về hành vi "trộm cắp tài sản".

Trước đó, chị Nguyễn Ngọc Yến (34 tuổi, ngụ phường Trung Kiên, quận Thốt Nốt) - nhân viên Ngân hàng Đầu tư & Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Thốt Nốt phát hiện mất một chiếc ví để trong cốp xe, bên trong có một số nữ trang và 600 ngàn đồng tiền mặt (trị giá 14 triệu đồng), đã đến Công an phường Thốt Nốt trình báo.

Bằng biện pháp nghiệp vụ, cơ quan Công an phát hiện đối tượng Nguyễn Thanh Hoài là bảo vệ của Ngân hàng có nhiều biểu hiện nghi vấn. Qua đấu tranh, Hoài đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Tại cơ quan Công an, Hoài khai nhận do "đói" thuốc nên đã lợi dụng sơ hở của chị Yến để tài sản trong cốp xe, ra tay trộm cắp

Văn Vĩnh
.
.
.