Bảo vệ ngân hàng dùng súng "huyên náo" đường phố

Thứ Năm, 13/07/2017, 12:27
Bảo vệ ngân hàng tên Quyết cùng bạn truy đuổi anh Hoàng Anh trên đường, la hét “huyên náo” với khẩu súng trên tay…

Sáng ngày 13-7, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Biên Hoà (tỉnh Đồng Nai) cho biết đã tạm giữ hình sự 2 đối tượng Nguyễn Trọng Quyết, 32 tuổi và Đỗ Công Thành, 30 tuổi cùng ngụ TP Biên Hoà để điều tra về hành vi sử dụng súng quân dụng trái phép và gây rối trật tự công cộng.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 22h, ngày 12-7 Quyết và Thành điều khiển xe gắn máy lưu thông trên đường Đồng Khởi, TP Biên Hoà, khi đến ngã tư Tân Phong, thuộc phường Tân Hiệp thì xảy ra mẫu thuẫn với anh Mai Hoàng Anh 38 tuổi, ngụ phường Trảng Dài. Sau đó cả 2 bên xuống xe và xảy ra ẩu đả. Bực tức Quyết đã chạy về nhà lấy súng  rồi tiếp tục đi tìm Mai Hoàng Anh với để trả thù.

Khi phát hiện đối thủ đang chạy xe trên đường Đồng Khởi, hai đối tượng trên đã truy đuổi Mai Hoàng Anh trên đường vừa đi vừa la hét với một khẩu súng trên tay khiến nhiều người dân một phen hoảng sợ.

Nhận được tin báo, Cảnh sát 113 Công an tỉnh Đồng Nai nhanh chóng đến hiện trường, khống chế các đối tượng.

Qua kiểm tra, phát hiện trong người Quyết có một khẩu súng bắn đạn cao su và 6 viên đạn, trong đó có 1 viên đã lên nòng. Bước đầu Công an xác định Quyết đang là nhân viên bảo vệ của một ngân hàng tại TP Biên Hoà. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Ngọc Sơn
.
.
.