Bảo vệ liên kết thủ kho trộm thép của Công ty Hòa Phát

Thứ Ba, 06/10/2015, 09:59
Tú và Quang đã dùng thủ đoạn thay bảo vệ ít kinh nghiệm và làm thủ tục xuất hàng giả để trộm 14 cuộn thép phi 6 có trị giá là 292 triệu đồng của công ty.

Ngày 6/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với  Bùi Quang Tú (33 tuổi, ở Tiên Lữ, Hưng Yên) và Tuấn Nguyên Quang (30 tuổi, ở Yên Mỹ, Hưng Yên) về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản. Đáng chú ý, Tú là Đội phó Đội bảo vệ, còn Quang là thủ kho của Công ty TNHH thép Hòa Phát (Công ty Hòa Phát)

Trước đó, ngày 24/9, Tú và Quang đã dùng thủ đoạn thay bảo vệ ít kinh nghiệm và làm thủ tục xuất hàng giả để trộm 14 cuộn thép phi 6 có trị giá là 292 triệu đồng của công ty.

Hai đối tượng Bùi Quang Tú và Tuấn Nguyên Quang.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hưng Yên đã phối hợp với Công an huyện Văn Lâm  vào cuộc điều tra, xác minh.

Với tinh thần tích cực, khẩn trương, trong thời gian ngắn, Cơ quan Cảnh sát điều tra  đã xác định và kịp thời bắt giữ 2 đối tượng gây ra vụ án trên và thu hồi vật chứng trả lại cho Công ty.

Hiện vụ án vẫn đang tiếp tục điều tra, mở rộng.

Hải Yến
.
.
.