Băng ngang đường, du khách bị giật tài sản trị giá 200 triệu đồng

Thứ Bảy, 25/02/2017, 07:16
Nam du khách người Nhật băng ngang đường thì bị một đối tượng giật mất giỏ xách, bên trong có nhiều giấy tờ, ngoại tệ trị giá hơn 200 triệu đồng…

Ngày 24-2, Công an quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh cho biết đang tiến hành điểu tra làm rõ trình báo của một du khách người Nhật về việc nạn nhân bị cướp giỏ xách trên đường, bên trong có chứa nhiều tài sản trị giá hơn 200 triệu đồng cùng với một số giấy tờ.

Theo trình báo của du khách Hironori Sakai (41 tuổi, quốc tịch Nhật, lưu trú tại quận Tân Bình) thì rạng sáng 20-2, anh Hironori Sakai  mang theo túi xách bên trong có chứa 5.000USD, 300.000 Yên Nhật, 40 triệu đồng tiền Việt Nam cùng một số giấy tờ đi bộ trên đường Lê Văn Sỹ.

Khi đến trước số 363, Lê Văn Sỹ, phường 2, quận Tân Bình, anh Hironori Sakai  băng ngang đường. Lúc này có một nam thanh niên điều khiển xe máy áp sát anh Hironori Sakai  sau đó giật chiếc giỏ xách của anh rồi tăng ga bỏ chạy.

Do đường khuya ít người qua lại nên không ai nghe thấy tiếng anh Hironori Sakai hô hoán. Công an quận Tân Bình tiến hành trích xuất camera tại khu vực này để làm rõ vụ cướp.

M.Đức
.
.
.