“Băng đảng” bảo vệ đánh trọng thương một lái xe

Thứ Năm, 26/08/2010, 10:08
Ngày 25/8, Công an phường 6, quận 3 đã tiến hành lập hồ sơ vụ đánh người của nhóm bảo vệ tòa nhà Alpha Tower - 151 Nguyễn Đình Chiểu (phường 6, quận 3) lúc 17h20' ngày 24/8 chuyển giao vụ việc cho Công an quận 3 điều tra làm rõ.

Anh Nguyễn Xuân Trường (41 tuổi, ngụ phường 10, quận Gò Vấp), nạn nhân của vụ đánh hội đồng, chưa hết hoảng hốt kể lại: Nguyên nhân của vụ đánh hội đồng này có khả năng do mâu thuẫn trước đó giữa anh Trường và nhóm bảo vệ tòa nhà Alpha Tower.

Trước đó, vào buổi chiều 23/8, anh Trường điều khiển xe Mercedes BKS xe 53S-0053 bên cạnh tòa nhà Alpha Tower để đón khách đang liên hệ công tác trong Công ty Hoa Đào Ltd (trụ sở đặt trong tòa nhà Alpha Tower).

Khi xe vừa đậu vào thì một số bảo vệ trong tòa nhà chạy ra đuổi không cho anh Trường đậu xe. Hai bên xảy ra cự cãi, anh Trường bỏ đi. Đến 17h ngày hôm sau (24/8), anh Trường cũng đến trước tòa nhà này đón khách nhưng đậu xe bên kia đường. Lúc này, một bảo vệ từ tòa nhà Alpha Tower chạy qua, hai bên cãi vã nhau.

Anh Trường vừa bước ra khỏi xe thì bất ngờ bảo vệ này lao vào đánh anh Trường. Cùng lúc này, có khoảng 5 bảo vệ khác từ bên đường lao qua xông vào liên tục đánh vào người anh Trường. Anh Trường bỏ chạy vào công ty thì bị nhóm bảo vệ này đuổi theo lôi anh Trường xềnh xệch trên nền nhà và tiếp tục xông vào đánh... Chỉ khi Công an phường 6 đến hiện trường thì vụ đánh hội đồng mới dừng lại.

Theo thông tin chúng tôi nắm được, 6 bảo vệ được mời về Công an phường 6, quận 3 để làm rõ vụ việc. Đồng phục mà nhóm bảo vệ này mặc trên người có logo của Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Nam Hải (trụ sở tại đường 11, phường 2, quận Phú Nhuận).

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ

M.Đức
.
.
.