Bắn chết người tại vũ trường Heaven

Thứ Bảy, 12/02/2011, 17:30
Ngày 8/2, tại vũ trường Heaven TP Vinh đã xảy ra vụ bắn nhau bằng súng tự chế làm một thanh niên tử vong. Hung thủ giết người đã được lực lượng Công an TP Vinh nhanh chóng bắt giữ khi đang tìm đường lẩn trốn.

Khoảng 22h30' ngày 8/2, Nguyễn Khắc Nhật, 18 tuổi, trú tại khối 3, phường Bến Thủy, TP Vinh cùng với 3 người bạn của mình đi xem ca nhạc tại vũ trường Heaven. Trong khi cổ vũ cho ca sỹ, chỉ vì nhóm bàn bên cạnh đứng lên, che khuất tầm nhìn của bàn mình, 2 nhóm đã có xô xát.

Phát hiện thấy bạn của mình là Nguyễn Ngọc Hiếu, 21 tuổi bị nhóm bên cạnh ném cốc thủy tinh vào mặt, Nhật nhanh chóng rút khẩu súng mang sẵn trong người, lên đạn và nhè vào Nguyễn Tuấn Trung, 28 tuổi trú tại khối 5, phường Hồng Sơn, TP Vinh bắn 3 phát vào hông trái.     

1h sáng 9/2, Nguyễn Tuấn Trung chết khi đang cấp cứu tại bệnh viện. Cũng trong thời gian này, lực lượng Công an tiến hành truy bắt Nguyễn Khắc Nhật khi đang lẩn trốn tại một khách sạn, thu giữ 1 khẩu súng tự chế bắn đạn hoa cải dài khoảnh 50cm, một số loại đạn súng săn được tháo bi, đúc loại chì khác để gây sức bung phá lớn hơn

Nguyễn Hương Giang
.
.
.