Bắc Giang: Đánh chết vợ vì không được "chiều chuộng"

Thứ Năm, 20/04/2006, 08:08
Sau khi tàn cuộc nhậu, Lâm về nhà vào buồng vợ và đòi được "chiều chuộng". Bị vợ từ chối, Lâm liền vớ chiếc gậy gỗ ở gần đó phang liên tiếp vào người vợ rồi bỏ ra nhà ngoài ngủ với cậu con trai 10 tuổi.

17h ngày 18/4, lực lượng CSĐT tội phạm về TTXH Công an tỉnh Bắc Giang phối hợp với Công an huyện Lục Nam (Bắc Giang) đã bắt được Phạm Văn Lâm, 36 tuổi, trú tại thôn Trằm Mới, xã Tiên Hưng, huyện Lục Nam, kẻ đã gây ra vụ trọng án gây xôn xao dư luận hôm 10/4 vừa qua.

Nạn nhân bị Lâm sát hại chính là vợ của Lâm, chị Nguyễn Thị Sắc, 36 tuổi, giáo viên Trường Tiểu học Bắc Lũng, huyện Lục Nam… 8 ngày sau khi bị bắt, gần 200 giờ đồng hồ sống cuộc sống chui lủi, giờ ngồi trong Trại tạm giam Công an tỉnh Bắc Giang, trông Phạm Văn Lâm hốc hác và suy sụp hẳn. Lâm khai nhận, lâu nay mối quan hệ vợ chồng giữa anh ta và vợ là chị Sắc đã có những dấu hiệu rạn nứt. Vợ chồng thường xuyên cãi nhau, thậm chí đánh nhau như cơm bữa.

Nhân kinh tế gia đình sa sút, Lâm bỏ nhà vào Nam làm xe ôm. Thời gian ở đây, Lâm nghe phong thanh vợ mình ở nhà có quan hệ với người đàn ông khác nên vội ra Bắc để cứu vãn cuộc hôn nhân. Nhưng xem ra việc cứu vãn này không thành công khi những cuộc đánh chửi nhau giữa hai vợ chồng vẫn không hề thuyên giảm.

Cho đến 21h ngày 10/4, sau khi tàn cuộc nhậu, Lâm về nhà vào buồng vợ và đòi được "chiều chuộng". Bị vợ từ chối, Lâm liền vớ chiếc gậy gỗ ở gần đó phang liên tiếp vào người vợ rồi bỏ ra nhà ngoài ngủ với cậu con trai 10 tuổi. Sáng hôm sau, Lâm dậy chở con đi học rồi ra đầu đường đón khách xe ôm như thường lệ.

Đến trưa về nhà, sau một hồi tìm quanh quẩn vẫn không thấy vợ đâu, anh ta vào buồng thì mới thấy chị Sắc đã thiệt mạng từ bao giờ. Như kẻ cùng quẫn, Lâm đã mang xác vợ ra sau nhà, để vào thùng trấu rồi châm lửa đốt phi tang. Sau đó, anh ta vào nhà viết thư tuyệt mệnh gửi cho họ hàng, gia đình 2 bên, rồi gọi điện lên Trường Tiểu học Bắc Lũng xin cho vợ nghỉ ốm, sau đó bỏ trốn…

Cho đến 13h ngày 18/4, sau khi nhận được thông tin của quần chúng nhân dân cho biết, vừa thấy đối tượng Lâm xuất hiện trên địa bàn thôn Bảo Đài, xã Tiên Hưng, tổ công tác lập tức có mặt. Đến 17h cùng ngày, được sự phối hợp của Công an huyện Lục Nam, các trinh sát đã bắt giữ Phạm Văn Lâm. Tang vật thu giữ là một chiếc xe Win màu đỏ Lâm vẫn dùng để trốn chạy

H. Giang
.
.
.