Ẩu đả tại quán karaoke, hai người bị thương

Thứ Tư, 08/06/2016, 19:56
Ngày 8-6, Công an huyện Kinh Môn (Hải Dương) cho biết, đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an tỉnh Hải Dương, điều tra vụ án xảy ra đêm 6-6, tại xã Hiệp An, huyện Kinh Môn, làm 2 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu do Công an huyện Kinh Môn cung cấp, đơn vị này đã tiến hành ghi lời khai của hai người bị thương, đồng thời triệu tập một số đối tượng có liên quan đến trụ sở.

Tài liệu ban đầu xác định, khoảng 21h ngày 6-6, nhóm đối tượng gồm Nguyễn Văn Nhất, Trần Văn Thao, Ngô Văn Hùng cùng Nguyễn Văn Hoàn, Nguyễn Văn Thắng (trú tại Kinh Môn) và một số đối tượng khác sau khi ăn và uống rượu, rủ nhau đến một quán karaoke trên địa bàn tiếp tục hát hò. 

Trong quá trình ăn nhậu, giữa hai bên nảy sinh mâu thuẫn dẫn đến xô xát đánh nhau. Sự việc trên, sau đó đã được anh Võ Văn Tuấn, chủ một quán karaoke trên địa bàn, thông báo đến Công an huyện Kinh Môn.

Ngay khi nhận tin, các lực lượng nghiệp vụ đã có mặt tại hiện trường. Cùng với việc thu thập chứng cứ, một tổ công tác đã có mặt tại bệnh viện, tiến hành ghi lời khai của hai người bị thương là Nhất và Thao. 

Cùng thời điểm này, tổ công tác khác của Công an huyện Kinh Môn tổ chức rà soát theo hướng bỏ chạy của các đối tượng có liên quan, đã phát hiện 2 xe ô tô BKS: 34A-05971 và xe ô tô BKS 34C – 13016 vứt ở trên đường, không có người lái; cả hai chiếc đều bị hư hỏng nặng.

XM
.
.
.