Gã trai làng giết, hiếp cô gái chăn dê dưới chân núi Mồ Côi

Thứ Ba, 05/06/2018, 11:59

Gã trai 22 tuổi sau khi gạ gẫm đòi quan hệ tình dục không được đã sát hại nạn nhân rồi thực hiện giao cấu với thi thể cô gái hai lần...


Ngày 5-6, TAND tỉnh An Giang tiến hành xét xử đối với bị cáo Lâm Văn Đởi (22 tuổi, cư trú ấp Lò Rèng, xã Châu Lăng, huyện Tri Tôn, An Giang) về tội “giết người” và “hiếp dâm”.

Theo cáo trạng, Lâm Văn Đởi học hết lớp 6 thì nghỉ, làm công nhân của một công ty khai thác và chế biến đá tại xã Châu Lăng. Tại đây, Đởi thường xuyên đến nhà ông Trần Văn Để (ngụ cùng địa phương) để nhậu và nảy sinh tình cảm với chị H. (27 tuổi)  – con gái ông Để .

Bị cáo Lâm Văn Đởi tại tòa.

Vào sáng 3-1, Đởi cùng một số người khác đến nhà ông Để để uống bia, lúc này thấy H. đi chăn dê về ăn cơm và nằm nghỉ trên giường nên Đởi nảy sinh ý định giao cấu với H.. Đến trưa cùng ngày, thấy H. dắt dê đi chăn nên Đởi đến hỏi và biết được điểm cho dê ăn.

Chờ một lúc sau, Đởi lấy xe máy đi tìm H. nhưng không gặp nên quay lại bàn nhậu. Đến 14h, Đởi tiếp tục đi tìm và thấy H. đang cho dê ăn dưới chân núi Mồ Côi (tại khu đất ruộng của bà Neang Hum thuộc ấp Bằng Rò, xã Châu Lăng). Tại đây, Đởi xin được quan hệ nhưng H. không đồng ý, cả 2 xảy ra cự cãi.

Lâm Văn Đởi thực nghiệm lại vụ án.

Để thực hiện hành vi phạm tội của mình, Đởi dùng tay và chân để làm nạn nhân ngã xuống đất, sau đó cởi quần H. ra. H. chống cự quyết liệt, Đởi nảy sinh ý định giết chết nạn nhân, nên dùng hai tay bóp cổ nạn nhân; dùng dép đánh vào vùng mặt và dùng thanh tre đâm vào người và dùng quần dài của chính nạn nhân siết cổ đến khi thấy H. tử vong

Sau khi thấy nạn nhân tử vong, Đởi hai lần giao cấu với nạn nhân rồi mặc quần áo về nhà.

Như Báo CAND đã thông tin trước đó, vào 17h ngày 3-1, người dân phát hiện thi thể nạn nhân nên đã trình báo cơ quan chức năng. Đởi bị bắt giữ ngay sau đó và khai nhận hành vi phạm tội của mình. Theo kết luận giám định pháp ý về tử thi đã kết luận nạn nhân H. chết vì ngạt do chẹn cổ.

Tại phiên Tòa, gia đình nạn nhân yêu cầu bồi thường 155 triệu đồng (bao gồm chi phí mai táng và tổn thất tinh thần) và xử lý theo đúng pháp luật đối với Lâm Văn Đởi.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX TAND tỉnh An Giang tuyên phạt bị cáo Lâm Văn Đởi mức án tử hình về tội “giết người” và 8 năm tù về tội “hiếp dâm”, tổng hình phạt là tử hình và tuyên buộc bị cáo bồi thường cho đại diện hợp pháp của nạn nhân số tiền 155 triệu đồng.


Trần Lĩnh
.
.
.