Án mạng từ quan hệ bất chính

Thứ Năm, 30/04/2009, 09:59
Dù đã có vợ nhưng từ tháng 3/2008, Nguyễn Văn Phương (25 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn, TP HCM) vẫn quan hệ bất chính với Nguyễn Thị Ngọc Hiếu. Trong thời gian này, Hiếu lại đang sống như vợ chồng với Huỳnh Phước (24 tuổi, ngụ tại quận Tân Phú).

Sáng 26/4/2008, sau khi cùng Hiếu thuê phòng tại khách sạn H.G. trên đường Tân Quý (quận Tân Phú) để quan hệ sinh lý, Phương quay về nhà chở vợ là Trần Kim Hương (30 tuổi) đi làm. Đến khoảng 22h cùng ngày, Phương chạy xe gắn máy quay lại quận Tân Phú tìm Hiếu.

Khi đến trước số nhà 332 Gò Dầu, phường Tân Quý (Tân Phú) nhìn thấy Hiếu đang đi cùng Phước hướng ngược chiều lại. Do ghen tức, Phương liền dừng xe mở cốp lấy con dao tiến tới gây chuyện. Thấy vậy, Hiếu liền chạy tới ôm Phương lại thì bị trúng dao, bị thương ở tay.

Nhìn thấy tay vợ chảy máu, Phước chạy tới định lôi Hiếu ra thì bị Phương cầm dao đâm thẳng vào ngực trái một nhát gây tử vong. Sau khi gây án, Phước về báo cho vợ biết và bàn nhau trốn về quê ở Bắc Giang. Tuy nhiên, khi vừa ra đến bến xe thì cả hai đã bị bắt giữ.

Xét hành vi phạm tội của Phương quá côn đồ, đang trong thời gian thử thách một tội khác chưa được xóa án tích lại tiếp tục phạm tội, ngày 28/4, TAND TP HCM đã tuyên phạt Phương tử hình về tội giết người; vợ Phương là Trần Kim Hương cũng bị xử phạt 1 năm tù về tội che giấu tội phạm

H.Anh
.
.
.