Nữ công nhân tử vong cạnh xe máy trong vườn cao su

Thứ Ba, 02/02/2021, 16:00
Rạng sáng 2/2, Công an xã Phước An, huyện Hớn Quản (tỉnh Bình phước) tiếp nhận tin báo của người dân trong xã đến trình báo việc phát hiện một thiếu nữ tử vong nằm bên cạnh chiếc xe mô tô BKS: 93C1-300.00, trên ngực trái của nạn nhân có một vết thương chảy nhiều máu. Hiện trường là khu vực lô cao su thanh lý của Nông trường cao su Xa Trạch, thuộc ấp Trường Thịnh, xã Phước An, huyện Hớn Quản.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Công an xã Phước An đã phân công cán bộ đến hiện trường xác minh thông tin và tổ chức bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo Công an huyện Hớn Quản và Công an tỉnh Bình Phước.

 Các lực lượng chức năng của Công an tỉnh và Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường phối hợp với Công an huyện Hớn Quản, Công an xã Phước An triển khai các biện pháp điều tra ban đầu và tổ chức truy xét đối tượng.

Hiện trường nơi xảy ra án mạng.

Tại hiện trường, nạn nhân được xác định là chị Thị Hòa, người đồng bào Xê Tiêng, SN 2003, trú tổ 1, ấp 23 Nhỏ, xã Phước An, huyện Hớn Quản. Chiếc xe mô tô Honda Future BKS: 93C1-300.00 ở bên cạnh là xe của gia đình nạn nhân. 

Nạn nhân là công nhân của Công ty INFACVINA, khu công nghiệp Minh Hưng - Hàn Quốc, thuộc xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành.

 Đêm trước khi xảy ra án mạng, nạn nhân làm tăng ca đến khoảng 19h30 ngày 1/2/2021 thì tan ca và một mình điều khiển xe mô tô đi về nhà.

 Đến 22h cùng ngày, cha ruột của nạn nhân gọi điện thoại nhiều lần nhưng không liên lạc được. Đến khoảng 1h30, một số người dân đi ngang qua khu vực hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân cùng chiếc xe mô tô nên đã báo ngay cho lực lượng Công an.

Cảnh sát hình sự đã xác định được nghi phạm gây ra vụ án mạng.

Qua xác minh và tổ chức truy nóng đối tượng, Cảnh sát hình sự đã xác định được nghi phạm gây ra vụ án mạng là Đ.S, SN 1999, trú xã Tân Thành, TP Đồng Xoài, người này có quan hệ tình cảm với nạn nhân.

 Làm việc với Đ.S, bước đầu đối tượng khai nhận đã mang theo dao nhọn từ nhà đến xã Phước An và đâm nạn nhân một nhát dẫn đến tử vong, sau đó bỏ trốn. 

Vụ án đang được các cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.


Văn Tuyên
.
.
.