Án mạng tại tiệm Internet

Thứ Hai, 28/06/2010, 11:04
Tuấn đang ngồi chơi game trong tiệm Internet thì bị một thanh niên đi vào móc dao đâm liên tiếp rồi chạy ra xe có đồng bọn chờ sẵn tẩu thoát.

Ngày 26/6, Công an quận Tân Bình, TP HCM đang tiến hành truy xét hai đối tượng đâm chết người tại tiệm Internet số 26, đường Nguyễn Phúc Chu, phường 11, quận Tân Bình. Sự việc xảy ra lúc 14h45' ngày 25/6 làm Trần Anh Tuấn (tự Địa, 21 tuổi, ngụ Tân Phú) chết tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, vào giờ trên, Tuấn đang ngồi chơi game phía trong. Lúc này phía bên ngoài, hai đối tượng điều khiển xe gắn máy trờ tới dừng trước cửa tiệm. Một đối tượng đi thẳng vào trong tiệm móc ra con dao đâm liên tiếp vào người Tuấn rồi ra xe đồng bọn chờ sẵn tẩu thoát. Sau khi bị đâm, Tuấn ôm vết thương bỏ chạy ra khỏi tiệm la thất thanh, được 100m thì gục xuống chết. Ngay khi nhận tin báo, lực lượng Công an phường 15, quận Tân Bình đã đến hiện trường điều tra làm rõ.

Theo một số nhân chứng kể lại, Tuấn thường xuyên chơi game tại tiệm Internet này. Trước khi xảy ra vụ án mạng trên, Tuấn có mâu thuẫn với một đối tượng tên Quý. Nhóm của Tuấn đã đuổi đánh nhóm của Quý. Nhiều người cũng nhận ra được người đâm Tuấn chính là đối tượng Quý và đối tượng chở Quý đi gây án tên là Sự.

Hiện Công an quận Tân Bình đang truy xét hai đối tượng này

M.Đ.
.
.
.