Tranh cãi trên bàn nhậu, giết nhầm bạn trong cơn say

Thứ Tư, 29/03/2017, 16:18
Cùng bạn chạy vào can ngăn một người trong nhóm công nhân đang gây rối, trong đêm tối Sơn Tinh đã cầm cây xà beng đánh nhầm bạn mình tử vong.
Bị cáo Sơn Tinh tại phiên tòa phúc thẩm

Ngày 29-3, TAND Cấp cao tại TP Hồ Chí Minh xét xử phúc thẩm đã bác đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt, tuyên y án tù chung thân đối với bị cáo Sơn Tinh (33 tuổi, ngụ tỉnh Trà Vinh) về tội “Giết người”.

Chiều 24-9-2015, Sơn Tinh cùng nhóm bạn thợ hồ tổ chức uống bia tại công trình đang thi công trên đường Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình.

Đến 19h cùng ngày, Nguyễn Trường Sơn (làm chung công trình) cũng vào nhậu chung. Trong lúc ăn nhậu, Sơn cãi nhau với người trong bàn nên mọi người đưa Sơn về phòng trọ nghỉ.

Hơn nửa giờ sau, nghe tiếng Sơn cãi cọ với Thạch Si Nane trong phòng trọ nên Sơn Tinh cùng anh Đinh Bá Nhật chạy vào can ngăn. Lúc này, Sơn từ trong phòng trọ chạy ra dùng tay đánh vào mặt một người trong nhóm thợ hồ.

Nghe tiếng truy hô, Sơn Tinh vô phòng  lấy cây xà beng dài chạy ra để đánh Sơn nhưng do trời tối lại đánh nhầm anh Nhật tử vong.

Sau khi gây án, Sơn Tinh bỏ trốn, hai ngày sau thì bị bắt. 

A.Huy - Hồng Sơn
.
.
.