8 năm tù cho đối tượng chứa chấp sử dụng trái phép chất ma túy

Thứ Sáu, 28/06/2019, 14:23
Với tội danh chứa chấp việc sử dụng trái phép chất ma túy, sáng ngày 28-6, tại phiên xét xử sơ thẩm, bị cáo Hoàng Văn Thìn (SN 1976 ở xã Cổ Dũng, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương) đã bị TAND huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương tuyên án 8 năm tù.


Theo cáo trạng, khoảng 2h ngày 23-9-2018, Hoàng Văn Thìn là người đã dùng chỗ ở của mình tại thôn Đông, xã Cổ Dũng, huyện Kim Thành cho ba đối tượng gồm Hoàng Vũ Biên, Trịnh Tuấn Anh và Phạm Trung Hiếu đều ở TP Hải Dương sử dụng trái phép chất ma túy.

 Đến 2h15’ cùng ngày, khi cả ba đối tượng trên đang sử dụng trái phép chất ma túy thì bị tổ công tác của Công an tỉnh Hải Dương phối hợp với Công an huyện Kim Thành bắt quả tang.

Hoàng Văn Thìn tại phiên tòa.

Lực lượng Công an cũng đồng thời thu giữ 1 chai nhựa màu trắng bên trong có nước màu trắng được đậy nắp kín, 1 ống hút, 1 ống thủy tinh có đầu dạng hình cầu, 1 túi nilon bên trong chứa tinh thể màu trắng (kết quả giám định là ma túy đá) và một số vật dụng khác dùng để sử dụng ma túy.

Sau khi test, cả Thìn và ba đối tượng còn lại đều dương tính với ma túy.

Mặc dù không phải là con nghiện ma túy nhưng Thìn đã 2 lần bị Công an huyện Kim Thành xử phạt vi phạm hành chính về hành vi cố ý gây thương tích; gây mất trật tự công cộng.

Văn Tú
.
.
.