5 “yêu râu xanh” hiếp dâm bạn cùng trường

Thứ Tư, 19/02/2014, 18:26
Ngày 19/2, Cơ quan CSĐT Công an huyện Ea H’leo (Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đã tiến hành khởi tố vụ án, bắt tạm giam khẩn cấp đối với Võ Văn Bảo (16 tuổi), Phạm Tài Hiếu (17 tuổi), Lê văn Tùng (16 tuổi), Lê Văn Sơn (16 tuổi, đều là học sinh lớp 10 Trường THPT Trường Chinh, xã Ea Sol, huyện Ea H’leo) và Nguyễn Quốc Hải (18 tuổi, trú thôn 3, xã Dliê Yang, huyện Ea H’leo) để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Theo điều tra ban đầu, do biết em L.T.L. (17 tuổi, học cùng trường) ở xa nên thường xuyên ở trọ lại gần trường. Vào chiều ngày 15/2, năm tên tụ tập tại cổng trường THPT Trường Chinh (thôn 5, xã Ea Sol, huyện Ea H’Leo) để bàn bạc tìm cách hiếp dâm em L.T.L..

Sau khi lên kế hoạch, đến khoảng 17h30 cùng ngày, Võ Văn Bảo dùng điện thoại gọi điện nói em L.T.L. ra trước cổng trường để gặp người bạn cùng lớp. Bị em L.T.L. từ chối, Bảo đe dọa nếu không ra sẽ vào đập phá phòng trọ, vì quá lo sợ nên em L.T.L. đồng ý đi đến cổng trường. Khi em L.T.L. tới trước cổng trường, Tùng đến dắt L.T.L. đi dọc theo hàng rào để nói chuyện, còn Bảo đi theo sau. Khi đi được khoảng 20m thì Tùng và Bảo bắt đầu có hành vi sàm sỡ rồi dùng vũ lực cởi áo quần của em L.T.L..

Thấy vậy, em L.T.L. tìm cách chống cự, kêu cứu nhưng do trường ở cách xa khu dân cư nên không ai nghe thấy. Khi đã khống chế được em L.T.L., Bảo liền gọi cho Hiếu, Sơn và Hải tới rồi cả bọn thay nhau thực hiện hành vi đồi bại. Sau khi thỏa mãn thú tính, cả bọn bỏ em L.T.L. lại hiện trường bỏ trốn.

Nhận được tin báo của gia đình em L.T.L., Cơ quan CSĐT Công an huyện Ea H’leo đã nhanh chóng vào cuộc điều tra và truy bắt các đối tượng để xử lý theo quy định của pháp luật

Văn Thành
.
.
.