Đánh đập con bạc, ép người nhà mang tiền trả nợ

Thứ Hai, 05/04/2021, 14:44
Quá trình đánh bạc, Thành thua hơn 12 triệu đồng nhưng không có tiền nên xin đi mượn để trả thì được Đạt và Sơn là nhân viên của quán dẫn đi. Sau đó Thành bị các đối tượng đánh đập, ép người nhà mang tiền đến trả nợ.


Chiều 5/4, Cơ quan CSĐT Công an TP Huế (tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 đối tượng, gồm: Nguyễn Thành Long (SN 1994); Võ Đình Sơn (SN 1994); Lê Nhật Hoàng (SN 1997, cùng trú tại TP Huế) và Nguyễn Thiện Đạt (SN 1998, trú tại huyện Phú Lộc) về hành vi “bắt cóc nhằm chiếm đoạt tài sản”.

Trước đó, rạng sáng 28/3, Phan Nhật Thành (SN 1987, trú tại phường An Tây, TP Huế) đến quán cà phê số 81 đường Cao Xuân Dục, phường Vỹ Dạ, TP Huế do Long làm chủ để đánh bạc bằng hình thức tài xỉu qua mạng.

4 đối tượng Sơn, Đạt, Hoàng, Long tại cơ quan Công an.

Quá trình đánh bạc, Thành thua hơn 12 triệu đồng nhưng không có tiền nên xin đi mượn để trả thì được Đạt và Sơn là nhân viên của quán dẫn đi.

Do mượn nhiều nơi nhưng không có tiền nên Long yêu cầu chở Thành về lại quán. Lúc này Thành bỏ chạy thì bị Đạt, Sơn bắt lại đánh đập.

Sau khi đưa Thành về quán, các đối tượng tiếp tục đánh Thành và gọi người nhà Thành mang tiền đến trả nợ.

Đến 6h sáng cùng ngày, người nhà Thành mang 4,5 triệu đồng, 1 xe mô tô Exciter giao nộp cho Long thì các đối tượng mới cho Thành về và nạn nhân được chuyển đến bệnh viện cấp cứu.

Nhận tin báo, Công an TP Huế đã vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc.

Hiện Công an TP Huế đang tiếp tục củng cố hồ sơ để khởi tố các đối tượng liên quan thêm tội danh “cố ý gây thương tích” và “đánh bạc”.


Anh Khoa
.
.
.