3 cô gái bị mất sạch tài sản do cho nam thanh niên vào ở nhờ!

Thứ Sáu, 04/09/2015, 16:46
Nam thanh niên 24 tuổi đến chơi và ở lại phòng trọ của bạn có 3 cô gái tuổi từ 17 đến 20. Sau khi 3 cô gái đi vắng, đối tượng này quay lại lừa chủ nhà trọ, mở cửa lấy nhiều tài sản rồi tẩu thoát.

Theo hồ sơ vụ án vào 25/8 Bùi Văn Phúc (24 tuổi, trú tại ấp Tấn Thạnh, xã Tấn Mỹ, huyện Chợ Mới, An Giang) đến và ở lại tại phòng trọ của bạn là Nguyễn Thị Duyên (17 tuổi) tại phường Tân Xuân, TX. Đồng Xoài, Bình Phước. Cùng phòng trọ với Duyên còn có Hồ Thị Cẩm Thu (19 tuổi) và Nguyễn Thị Mai (20 tuổi).

Đến khoảng 15h ngày 1/9, biết  mọi người trong phòng đi vắng nên Phúc về dãy phòng trọ gặp bà Bùi Thị Hỏi (48 tuổi, thường trú tại huyện Chợ Mới, An Giang, ở phòng trọ bên cạnh) mượn chìa khóa để mở cửa phòng Duyên (do trước đó Duyên đã gửi chìa khóa phòng cho bà Hỏi). Phúc lục túi xách của Thu lấy 1 điện thoại Iphone 4 và 6 triệu đồng rồi lục túi xách của Mai lấy được 2,1 triệu đồng. Sau khi lấy được tài sản, Phúc xáo trộn đồ vật trong phòng và đập kính cửa sổ tạo hiện trường giả rồi bỏ đi.

Đến khoảng 23h cùng ngày, chị Duyên, Thu và Mai đi làm về phát hiện bị mất tài sản nên đã báo cơ quan Công an. Qua công tác điều tra xác minh, Cơ quan CSĐT Công an TX. Đồng Xoài đã mời Bùi Văn Phúc lên làm việc. Tại cơ quan Công an Phúc đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Minh Hiếu
.
.
.