2 'hot girl' điều hành đường dây từ karaoke đến Z

Thứ Sáu, 01/01/2016, 16:31
Ngọc và Hoài câu kết lập đường dây tuyển lựa nhiều cô gái trẻ có nhan sắc nhưng lười lao động, ham vui và muốn kiếm tiền thật nhanh bằng “vốn tự có”.

Ngày 28-12, Cục Cảnh sát hình sự và Công an Nghệ An đã kiểm tra và bắt quả tang tại hai phòng 1202 và 1209 của khách sạn Beijing, đường Mai Hắc Đế, TP Vinh có 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua, bán dâm.

Vẻ ngoài xinh đẹp của hai “má mì” Ngọc và Hoài.

Ngoài ra, tại phòng 1204, tổ công tác phát hiện Nguyễn Thị Ngọc (20 tuổi) trú tại thị trấn Nam Đàn, tỉnh Nghệ An thường gọi là "Ngọc Miu" đang nằm chờ khách mua dâm xong để đòi tiền môi giới. Tại cơ quan điều tra, Ngọc khai nhận, môi giới mại dâm cho 2 khách đến hát karaoke với giá 3 triệu đồng/lần. Do Ngọc chỉ gọi được một người nên nhờ Cao Thị Hoài (22 tuổi) trú tại xã Diễn Thịnh, huyện Diễn Châu, Nghệ An thường gọi là "Hoài Anh" điều thêm một cô gái khác sau khi đã “cắt” 800 nghìn đồng/người.  Bên cạnh đó, Ngọc còn yêu cầu khách phải trả riêng cho Ngọc 5 triệu đồng tiền công môi giới.

Theo lực lượng chức năng, để duy trì đường dây gái gọi, hàng ngày, Ngọc và Hoài thường xuyên ăn mặc diện mốt, váy ngắn sexy đến các quán karaoke trên địa bàn TP.Vinh tìm khách. Sau khi phát hiện có nhóm khách nam vào hát, “má mì” sẽ điều người đến hát cùng khách với giá 500 nghìn/lần.

Trong quá trình điều gái đến hát, hai “má mì” sẽ tiếp tục đặt vấn đề môi giới mại dâm cho khách. Nếu khách đồng ý, Ngọc sẽ điều gái cùng hát hoặc điều gái từ nơi khác đến khách sạn bán dâm với giá 3 triệu đồng/lần, qua đêm giá 7 triệu đồng.

Riêng Nguyễn Thị Ngọc ngoài việc làm môi giới mại dâm còn có thể nhận lời đi hát với khách giá 2 triệu đồng/lần và trực tiếp đi bán dâm cho khách với giá 3 triệu đồng/lần nếu có yêu cầu.

Hiện cơ quan CSĐT Công an tỉnh Nghệ An đã khởi tố, tạm giam Nguyễn Thị Ngọc và Cao Thị Hoài về hành vi môi giới mại dâm.

Minh Hiền
.
.
.