2 đối tượng gây ra hàng chục vụ cướp giật tại Liên hoan ẩm thực Đồng Nai

Thứ Năm, 03/12/2015, 08:11
Một nhóm khoảng 5 đến 7 đối tượng cả nam và nữ trà trộn vào dòng người đang đi rồi bất ngờ xô đẩy khiến mọi người chen lấn nhau. Sau đó, các đối tượng ra tay cướp giật dây chuyền, bông tai, trang sức khác và nhanh chóng truyền tay nhau “biến mất”...

Khoảng 21h đêm 2-12, Công an TP Biên Hòa, Đồng Nai đã bắt giữ 2 đối tượng trong băng nhóm gây ra hàng chục vụ cướp giật tài sản là dây chuyền, bông tai của hàng chục người tham dự lễ khai mạc Liên Hoan ẩm thực Đồng Nai lần thứ 5 năm 2015 tại Trung tâm tổ chức hội nghị và sự kiện tỉnh Đồng Nai.

Các đối tượng bị bắt giữ gồm Trần Văn Trãi, 21 tuổi, quê TP Cần Thơ và 1 nữ giới khoảng 40 tuổi.

Các đối tượng cướp giật tài sản bị bắt.

Theo thông tin ban đầu, trà trộn vào dòng người đến với liên hoan ẩm thực xuất hiện một nhóm khoảng 5 đến 7 đối tượng cả nam và nữ. Chúng bất ngờ xô đẩy khiến dòng người chen lấn nhau sau đó ra tạy cướp giật dây chuyền, bông tai và trang sức khác rồi nhanh chóng truyền tay nhau. Chỉ khoảng 10 phút, chúng đã thực hiện cướp giật trên 10 vụ của hàng chục người dân tham gia liên hoan ẩm thực.

Trước sự tri hô của mọi người, lực lượng an ninh bảo vệ liên hoan ẩm thực đã nhanh chóng có mặt tại điểm nóng và bắt được 2 đối tượng trên. Số còn lại đã nhanh chóng lẩn trốn giữa dòng người đông đúc.

Sau khi các đối tượng bị bắt, cả chục bị hại đã tập trung tại trụ sở Công an phường Tân Phong để trình bày sự việc và lấy lại tài sản bị mất.

Ngọc Sơn
.
.
.