2 chị em ruột hiện nguyên hình là 'mẹ mìn'

Thứ Bảy, 25/10/2014, 22:14
Ngày 25/10, Công an huyện Trạm Tấu (Yên Bái) cho biết đã bắt giữ 2 đối tượng liên quan đến vụ bắt cóc trẻ em xảy ra tại xã Xà Hồ, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái gây xôn xao dư luận những ngày qua.

2 đối tượng là Đỗ Thị Tâm (27 tuổi) và Đỗ Thị Tình (24 tuổi, cùng trú tại thị trấn Nông Trường Liên Sơn,  huyện Văn Chấn, Yên Bái) là 2 chị em ruột.

Tại cơ quan Công an Tâm và Tình khai nhận: Khoảng 21h ngày 21/10, Tâm tìm đến nhà vợ chồng anh Hờ A Sinh và Thào Thị Dính, trú tại thôn Đầu Cầu, xã Xà Hồ, huyện Trạm Tấu xin ngủ nhờ.

Tại đây, Tâm giới thiệu là một cô giáo dạy học ở xã Bản Công, huyện Trạm Tấu. Với mục đích bắt cóc cháu bé 5 tháng tuổi, khi đến nhà anh Hờ A Sinh, đối tượng Tâm có mang theo 2 chai nước trà, một túi kẹo và mời gia đình anh Hờ A Sinh uống và ăn kẹo.

Đến khoảng 0h20' ngày 22/10, chờ cho cả 5 người trong gia đình anh Sinh ngủ say, đối tượng này đã bế cháu Hờ A Mềnh, khoảng 5 tháng tuổi, là con trai của vợ chồng anh Sinh lên xe máy do Đỗ Thị Tình là em gái của Tâm chờ sẵn ở bên ngoài.

Sau khi gây án, các đối tượng đi về thị trấn Nông Trường Liên Sơn. Theo lời khai của Tâm và Tình thì mục đích của chúng là mang cháu bé về nuôi.

Như vậy chỉ sau 71h xảy ra vụ việc, Công an huyện Trạm Tấu đã bắt giữ thành công các đối tượng và trao trả cháu bé cho gia đình an toàn

Huy- Mai
.
.
.